Chelsea cảnh báo Barcelona quên ngay Luiz

19:00, 08/08/2013
|

(VnMedia) - BLĐ Chelsea vừa một lần nữa từ chối đề nghị mua trung vệ David Luiz của Barcelona và cảnh báo đội bóng này hãy quên ngay việc có thể lôi kéo tuyển thủ Brazil của họ khỏi sân Stamford Bridge.

 

Cho dẫu phía Barcelona tuyên bố họ sẵn sàng trả tới 34,5 triệu bảng để mua David Luiz, thế nhưng phía Chelsea khẳng định họ không hề có ý định bán bởi anh vẫn là một cầu thủ rất cần thiết cho đội bóng. Không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu The Blues từ chối những lời đề nghị mua Luiz kể từ sau khi HLV Jose Mourinho “lỡ lời” rằng ông có thể để cầu thủ người Brazil này ra đi.

 

Nhân tiện đây, BLĐ Chelsea cũng tuyên bố luôn Barcelona hay các đội bóng khác đừng tốn công quay trở lại đưa ra một đề nghị mới làm gì. Cái giá 34,5 triệu bảng đã là rất cao rồi nhưng vấn đề là họ không muốn bán David Luiz và cũng chẳng cần tiền. HLV Jose Mourinho thậm chí còn khẳng định ông không thèm quan tâm tới việc Barcelona liệu sẽ trả thêm bao nhiêu tiền để lôi kéo trung vệ này.

 

Ảnh minh họa

Chelsea sẽ cố hết sức để giữ Luiz ở lại


Về phía mình, Barcelona vẫn đang rất nỗ lực tìm kiếm một trung vệ thực sự đẳng cấp để tăng cường cho hàng thủ đang chơi rất kém cỏi và mắc quá nhiều sai lầm. Với họ, Luiz là một sự lựa chọn tuyệt vời khi cầu thủ người Brazil này vừa chơi chắc chắn lại vừa có khả năng lên tham gia tấn công rất ấn tượng. Đưa Luiz về Nou Camp là ưu tiên hàng đầu của họ lúc này và với sự hậu thuẫn của chủ tịch Sandro Rodsell, họ sẽ phải mua bằng được.

 

Bên cạnh David Luiz, Barca cũng có cho mình những phương án khác đó là trung vệ đa năng Daniel Agger của Liverpool. Cái giá mà họ sẵn sàng chi để có được đội trưởng ĐT Đan Mạch này là 15 triệu bảng. Tuy nhiên cũng giống như Chelsea, BLĐ Liverpool đã thẳng thừng từ chối đề nghị này nhưng hé lộ vẫn có thể để Agger ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý hơn.


Phương Lâm - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc