Bị thay ra sớm, Ozil muốn rời Real

12:10, 27/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Mesut Ozil của Real Madrid đang tính chuyện ra đi khi cảm thấy mình không còn được trọng dụng tại Bernabeu.

 

Trong trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Granada rạng sáng nay, Mesut Ozil đã chơi không được như ý muốn và anh đã bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ người Brazil, Casemiro. Nhìn thái độ của Ozil trên ghế dự bị trong thời gian còn lại của trận đấu có thể thấy tiền vệ này thất vọng tới chừng nào và người ta càng tin hơn về việc anh đang chuẩn bị rời khỏi Bernabeu.

 

Ảnh minh họa

Ozil không còn cảm thấy vui vẻ tại Real Madrid


Tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ Ozil đang chờ đợi một lời đề nghị thực sự cụ thể từ Man Utd và mong muốn được chuyển sang thi đấu cho đội bóng này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại. Một lý do khác mà Ozil muốn rời Real đó là việc mong muốn được tăng lương lên 7 triệu euro/mùa (cao hơn 2 triệu so với hiện tại) của anh đã không được đáp ứng. Thêm nữa, sự xuất hiện của Isco khiến cơ hội đá chính của Ozil không còn nhiều khi HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thích lối đá của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha hơn.

 

Mesut Ozil đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Đội bóng thành Manchester đã khẳng định sẵn sàng chi tới hơn 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức này sau khi nhận thấy khó lôi kéo được đồng đội của anh tại Bernabeu là Luka Modric. Yêu cầu về mức lương của Modric cũng hoàn toàn thể được đáp ứng nếu anh chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. Giờ thì Ozil đã sẵn sàng ra đi, tất cả chỉ còn chờ Man Utd chồng tiền.


Phương Lâm - AS, Talk Sports

Ý kiến bạn đọc