Bale hay Ronaldo sẽ tới Man Utd?

16:14, 13/08/2013
|

(VnMedia) - Khi Premier League mùa bóng 2013/14 đã cận kề ngày khai mạc cũng là lúc các đội bóng sốt sắng chốt đội hình và đưa ra quyết định cuối cùng trên thị trường chuyển nhượng. Man Utd cũng vậy, họ cũng không còn muốn dây dưa thêm nữa trong việc đầu tư đội hình.

 

Một điều đã cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán với người hâm mộ bóng đá Anh tại thời điểm này là việc Man Utd sẽ mua ai trong những ngày tới đây. Hiện đang rộ lên những tin đồn về việc Quỷ đỏ bí mật ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid nhưng bên cạnh đó còn có tin họ sẵn sàng chi đậm để lôi kéo tuyển thủ xứ Wales, Gareth Bale.

 

Ronaldo trở lại?

Trong vài giờ qua, báo chí Anh liên tục đưa tin về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hiện đang có mặt tại Manchester. Việc cầu thủ của Real Madrid này xuất hiện ở đó để làm gì thì chẳng ai dám chắc nhưng tất cả như đều hiểu rằng ngày anh trở lại Old Trafford đã đến gần rồi. Man Utd đang rất muốn mua lại Ronaldo, tiền đạo này cũng không hề có ý ký gia hạn với đội chủ sân Bernabeu, một vụ tái hợp vì thế được kỳ vọng hơn khi nào hết.

 

Ảnh minh họa

Ronaldo sẽ trở lại Man Utd?


Nhưng sự thực Ronaldo có mặt ở Manchester hay không thì không có bên nào xác nhận mà chỉ được biết thông qua các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook mà thôi. Phía Real Madrid vẫn cực lực phủ nhận thông tin về việc họ sẽ bán Ronaldo trong mùa Hè này nhưng lại chưa thể khẳng định chắc chắn đã thuyết phục được tuyển thủ Bồ Đào Nha ký gia hạn hợp đồng. Không những thế, việc Real Madrid vẫn đang theo vụ Gareth Bale và rất cần có thêm tiền để chiêu mộ ngôi sao này càng khiến người ta tin hơn vào việc họ sẽ bán Ronaldo để phục vụ cho điều đó.

 

Vồ Bale với giá cao?

Thông tin từ các tờ báo thể thao hàng đầu của Anh cho hay Man Utd lại đang muốn chơi đòn quyết định để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale ngay trước mũi Real Madrid. Để làm được điều đó, bên cạnh một số tiền cao kỷ lục, Quỷ đỏ sẵn sàng các thêm 1 hoặc 2 ngôi sao của đội theo điều khoản đi kèm để thuyết phục Tottenham, một trong số đó nhiều khả năng là siêu dự bị Chicharito.

 

Bale hiện vẫn khẳng định anh không muốn ở lại Tottenham và hy vọng được ra đi ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên rời White Hart Lane anh sẽ đi đâu lại là điều chưa rõ ràng khi phía Real Madrid thừa nhận đang thiếu tiền. Chỉ có Man Utd và Real là hai đội sẵn sàng chi đậm để lôi kéo Bale khỏi Tottenham, bởi thế nên giờ đây, cơ hội đang nghiêng về phía Quỷ đỏ.

 

Ảnh minh họa

Hay người sắp tới sẽ là Bale?


Có vẻ như để giải quyết nhanh hơn nữa vấn đề tương lai của mình, Bale đã xin rút lui khỏi danh sách đội tuyển xứ Wales chuẩn bị cho trận giao hữu với CH Ireland cũng như những trận đấu gần đây của Tottenham với lý do chấn thương. Tiền vệ 24 tuổi này luôn là hình mẫu ưu thích của cựu HLV Man Utd, Sir Alex Ferguson và cả của người kế nhiệm ông là David Moyes. Lại thêm việc vẫn chưa có được một hợp đồng giá trị nào cho mùa giải mới, việc HLV Moyes quyết đầu tư vào vụ Bale cũng là rất có cơ sở.

 

Cơ hội đã đến, lòng người cũng đã coi là thuận, Man Utd còn chờ gì nữa để đưa ra những cú đánh quyết định để có được được điều mình muốn khi mùa giải mới chỉ còn vài ngày sẽ bắt đầu. Bale hoặc Ronaldo sẽ hạ cánh xuống Old Trafford trong những ngày tới, tất cả sẽ chỉ còn phụ thuộc ở thái độ nghiêm túc và quyết tâm của họ mà thôi.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc