Athletic Bilbao từ chối bán Herrera cho Man Utd

07:15, 31/08/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Athletic Bilbao vừa từ chối đề nghị mua tiền vệ trẻ Ander Herrera với giá 30 triệu euro của Man Utd.

 

Ander Herrera là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. HLV David Moyes vẫn đang rất nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ tấn công và đã quyết định chuyển hướng sang tiền vệ 24 tuổi của Bilbao sau khi thất bại trong việc mua Thiago Alcantara và Cesc Fabregas của Barcelona. Tuy nhiên hy vọng của đội bóng thành Manchester nhanh chóng tắt ngúm khi chính chủ tịch của Bilbao, Josu Urrutia đã khẳng định sẽ không bán Herrera.

 

Ảnh minh họa

Bilbao dứt khoát không bán Herrera


Trên báo chí Tây Ban Nha, Josu Urrutia tuyên bố: “Herrera không phải để bán. Có khá nhiều lời đề nghị chuyển nhượn cầu thủ này trong thời gian gần đây được gửi đến. Tuy nhiên chúng tôi đã có thư đáp lại khẳng định không hề có ý tưởng bán cầu thủ trong lúc này. Chúng tôi đạo tạo ra những cầu thủ giỏi, mang về những ngôi sao sáng giá để đưa thành công trở lại với đội bóng chứ không phải để bán lấy tiền”.

 

Josu Urrutia cũng khẳng định: “Chúng tôi chỉ cân nhắc chuyện bán một cầu thủ nào đó khi anh ta không còn muốn gắn bó với đội bóng. Herrera không hề nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ra đi và chúng tôi cũng khẳng định sẽ không bán cậu ấy bằng mọi giá”.

Lời từ chối thẳng thừng này của chủ tịch Bilbao một lần nữa lại cho thấy tiếng nói của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng là quá ít trọng lượng và sức hút của họ đang giảm dần với các ngôi sao. Chỉ còn vài ngày nữa, kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ chính thức khép và chẳng biết HLV David Moyes liệu có thể giành được cầu thủ nào hay không.


Phương Lâm - AS

Ý kiến bạn đọc