Ashley Young rút lui khỏi danh sách ĐT Anh

12:48, 12/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Ashley Youngcủa Man Utd đã buộc phải rút lui khỏi danh sách đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland vì chấn thương.

 

Báo chí Anh đưa tin tiền vệ Ashley Young của đội tuyển (ĐT) Anh đã xin rút lui khỏi danh sách triệu tập mà HLV Roy Hodgson để ở lại Manchester chữa trị chấn thương. Tiền vệ của Man Utd này đã dính bị đau mắt cá chân trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua và điều đó đã khiến anh không thể có mặt trong trận đấu tôn vinh trung vệ Rio Ferdinand cũng như trận tranh Siêu cúp Anh với Wigan tối qua.

 

Mặc dù biết Ashley Young bị đau, HLV Roy Hodgson vẫn quyết định gọi anh lên tuyển. Tuy nhiên kết quả kiểm tra sức khỏe mới nhất của các bác sĩ ĐT Anh khẳng định tiền vệ này khó có thể kịp bình phục cho trận đấu với Scotland sẽ diễn ra vào đêm thứ tư tới. Điều đó khiến HLV Hodgson dẫu không muốn vẫn buộc lòng phải chấp nhận để Young trở về đều trị tại câu lạc bộ.

 

Ảnh minh họa

Ashley Young vẫn đang dính chấn thương


Người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết: “Ashley Young đã buộc phải rút khỏi danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland. Quyết định này được đưa ra sau cuộc gặp giữa các bác sĩ của ĐT Anh, ban huấn luyện của đội và đại diện từ phía Man Utd. Young không sẵn sàng cho trận đấu với Scotland và anh ấy cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương”.

 

Được biết dù Ashley Young phải rút lui nhưng HLV Roy Hodgson sẽ không có thêm một sự bổ sung nào về nhân sự cho ĐT Anh khi quỹ thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Scotland là không còn nhiều.


Phương Lâm - dailymail

Ý kiến bạn đọc