Arsenal thiệt quân nặng nề trước đại chiến Tottenham

09:59, 28/08/2013
|

(VnMedia) - Sau Vermaelen, Diaby, Arteta và Chamberlain,… Arsenal lại mất tiền đạo Lukas Podolski ở trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

Ở trận lượt về Play-off Champions League đêm qua, Arsenal đã dễ dàng vượt qua Fenerbahce với tỉ số 2-0 để giành vé vào vòng đấu bảng. Tuy nhiên, để có được kết quả này, Pháo thủ London đã phải trả một cái giá không rẻ. Đó là ca chấn thương của tiền đạo Lukas Podolski.

Sau một pha tranh bóng, Lukas Podolski đã dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng cứu thương. Theo kết quả giám định ban đầu của các nhân viên y tế Arsenal, chân sút người Đức đã dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

“Chúng tôi đã phải trả một cái giá đắt bởi chúng tôi đã mất Podolski. Chắc chắn cậu ta sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 21 ngày tới. Tôi không biết trường hợp của Ramsey và Wilshere ra sao? Chúng tôi phải chờ đợi kết quả giám định. Jack có thể sẽ ra sân vào cuối tuần này. Tôi hi vọng Ramsey cũng thế”, HLV Arsene Wenger không giấu được sự lo lắng.

Ảnh minh họa
Podolski phải rời sân trên cáng cứu thương ở trận thắng Fenerbahce đêm qua

Như vậy, với ca chấn thương này, chắc chắn Lukas Podolski sẽ không thể ra sân ở trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này. Đây là sự mất mát đáng tiếc với Arsenal bởi chân sút người Đức đang hồi sinh với phong độ khá ấn tượng. Ở trận đấu với Fulham cuối tuần trước, Polski chính là người đã lập cú đúp giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Điều tệ hại với HLV Wenger là ông đang mất mát khá nhiều ngôi sao trụ cột ở đội hình chính. Trước Polski, Arsenal đã mất Vermaelen, Diaby, Mikel Arteta hay Oxlade-Chamberlain. Không chỉ thế, ở trận đấu đêm qua, bộ đôi Ramsey – Wilshere cũng dính chấn thương nhẹ.

Trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này là trận đấu rất quan trọng với thầy trò Arsene Wenger. Bởi Arsenal đang cần 1 chiến thắng để chứng tỏ, họ đủ sức cạnh tranh top 4 với nguồn nhân lực hiện tại. Sau thất bại ở trận ra quân trước Aston Villa, Pháo thủ đang hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp trước Fenerbahce (2 trận) và Fulham.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc