Arsenal lại có thêm thương binh

11:33, 22/08/2013
|

(VnMedia) - Tin buồn lại tiếp tục đến với Arsenal khi trung vệ Laurent Koscielny của họ vừa dính chấn thương đầu khá nghiêm trọng.

 

Trong trận đấu với Fenerbahce rạng sáng nay, trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã không thể chơi hết trận sau khi dính một chấn thương nặng ở phần đầu và phải rời sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Koscielny đã dính trọn một cú đá rất mạnh vào mặt trong nỗ lực tranh cướp bóng với tiền đạo Pierre Webo của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Cú đá này đã khiến Koscielny gục xuống sân với khuôn mặt đầy máu.

 

Trung vệ này đã bị choáng nặng và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau ít phút sơ cứu và khâu chỗ rách, Koscielny đã được đưa tới bệnh viện để chụp chiếu kiểm tra lại một cách cẩn thận hơn. Đây là một chấn thương rất nặng khi cú đá của Webo là cực mạnh. Vết rách của Koscielny là khá rộng và các bác sỹ của Arsenal chỉ lo phần não bộ của trung vệ này sẽ bị ảnh hưởng.


 

Ảnh minh họa

Khuôn mặt của Koscielny đầy máu sau cú đá mạnh của Webo


Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Arsene cho biết: “Đây là một chấn thương nghiêm trọng, vết rách của Koscielny là rất lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được kết quả tốt từ bệnh viện sau khi anh ấy trải qua cuộc kiểm tra. Các bác sỹ của Arsenal đã khẳng định phần xương sọ của Koscielny không bị vỡ nhưng vết rách thì rất sâu và chúng tôi phải thận trọng với chấn thương này và chưa chắc đã có thể đưa luôn Koscielny về London cùng cả đội”.

Nếu Koscielny phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là điều đáng lo ngại với Arsenal khi danh sách "thương binh" của họ đang nhiều hơn khi nào hết. Rất nhiều cầu thủ đang phải gồng mình thi đấu trong khi chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.


Phương Lâm - BBC

Ý kiến bạn đọc