Ancelotti nhắm mua "tiểu Maldini" cho Real

19:36, 10/08/2013
|

(VnMedia) - Nhằm khỏa lấp vị trí của Fabio Coentrao, HLV Ancelotti đã gửi lời mời tới tài năng trẻ 20 tuổi của Milan, Mattia De Sciglio, người được mệnh danh là "tiểu Maldini" của AC Milan.

Trong nỗ lực đưa "siêu nhân" Gareth Bale về Bernabeu, Real Madrid đã đề xuất nhượng lại hậu vệ Fabio Coentrao cho Tottenham. Nếu đội bóng Bắc London chấp nhận lời đề nghị này, "Kền kền" sẽ thiếu người dự bị cho Marcelo ở mùa giải tới. Đứng trước tình thế này, HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ đưa tài năng trẻ của Milan, Mattia De Sciglio vào danh sách theo đuổi.

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Mattia De Sciglio đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo AC Milan. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ này đã có tới 27 lần ra sân trong màu áo Rossoneri. Anh lập tức được HLV Cesare Prandelli triệu tập lên đội tuyển Ý.

Ảnh minh họa
Mattia De Sciglio được mệnh danh là "tiểu Maldini" của Milan

De Sciglio được xem là một trong những sản phẩm đa năng nhất mà lò đào tạo trẻ Milan từng sản sinh. Tài năng trẻ 20 tuổi này có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, phải, trung vệ và cả tiền vệ phòng ngự nếu được yêu cầu. Ở San Siro, De Sciglio được ví von là "tiểu Maldini" do thi đấu đa năng và có tố chất khá giống với cựu thủ quân Milan.

Theo tiết lộ từ Marca, HLV Ancelotti đã gửi lời mời tới De Sciglio ngay sau khi Real Madrid lên ý định gán Fabio Coentrao cho Tottenham. Đây là thương vụ không quá khó khăn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha do phí giải phóng hợp đồng của De Sciglio chỉ rơi vào khoảng 12 triệu euro. Hiện tại, hậu vệ 20 tuổi này vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với AC Milan.

Về cơ bản, Real Madrid đã có được bộ khung ổn định cho mùa giải mới sau khi chiêu mộ 4 cầu thủ là Daniel Carvajal, Casemiro, Isco và Asier Illarramendi. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia cũng xuất 2 tài năng trẻ lên đội 1 là Jesé Rodríguez và Denis Cheryshev. Những nhân tố mới này đã bù đắp phần nào thiếu hụt lực lượng của "Kền kền" sau khi đội bóng này bán 5 cầu thủ (Carvalho, Leon, Callejon, Higuain và Albiol).


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc