Ancelotti hài lòng với đội hình của Real Madrid

07:03, 14/08/2013
|

(VnMedia)- Mùa giải La Liga sắp khởi tranh và huấn luyện viên Ancelotti cũng chia sẻ ông cảm thấy hài lòng với đội hình của Real Madrid. Ancelotti đã sẵn sàng cùng Real bước vào mùa giải mới.
 
Huấn luyện viên Ancelotti đang có trong tay những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình của Real Madrid và ông hoàn toàn tự tin sẽ dẫn dắt đội bóng thành công trong mùa giải mới. Trước đây, Ancelotti đã dẫn dắt Milan vô địch châu Âu ở mùa giải 2003 và 2007. Ông cũng từng dẫn dắt Chelsea với những cầu thủ xuất sắc như Lampard và Drogba, Paris Saint Germain với Ibra. Nhưng với Real, Ancelotti có được trong tay những cầu thủ xuất sắc nhất.
 

Ảnh minh họa

Ancelotti cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại của Real Madrid

Ngoài những ngôi sao sáng của đội bóng như Ozil và C.Roanldo, Ancelotti còn bổ sung cho Real những tài năng trẻ mới như Isco, Casemiro, Jese và Carvajal. Sau trận giao hữu chiến thắng Inter Milan, Ancelotti đã chia sẻ sự hài lòng của mình, ‘’Tôi rất lạc quan với sự ổn định của đội bóng trước mùa giải. Chúng tôi đã làm việc rất tốt và có được không khí thoải mái trong toàn đội’’.
 
Nỗi băn khoăn duy nhất của Ancelotti đó là Coentrao. Hậu vệ trái của Real bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi trong mùa hè này. Real Madrid cũng đang nhắm tới hậu vệ Siqueira của Granada để thay thế hậu vệ người Bồ Đào Nha. Mức giá chuyển nhượng vẫn chưa được thống nhất giữa hai bên khi Real Madrid chỉ đưa ra con số 7 triệu Euro.
 
Ancelotti cũng có phương án dự phòng nếu không chiêu mộ được Siqueira đó là Donato Orgnoni. Hậu vệ của AC Milan có khả năng chơi ở cả 2 cánh và là phương án tốt nhất để đá dự bị cho hậu vệ Marcelo.
 
Cho đến thời điểm này, Ancelotti vẫn chưa khẳng định ai sẽ là thủ môn bắt chính cho Real Madrid mùa giải mới. Trong những trận đấu giao hữu mùa hè qua, Ancelotti đã để Iker Diego Lopez bắt chính trong trận đấu gặp Inter Milan và Iker Casillas ra sân trong hiệp 2. Ancelotti tỏ ra hài lòng với thủ thành người Tây Ban Nha khi anh có được hai pha cứu thua xuất sắc trước các chân sút của Inter Milan.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc