Alonso chấn thương, Man Utd hết cửa mua Modric

08:25, 23/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian rất dài vì chấn thương xương bàn chân.

 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Xabi Alonso đã bị gãy xương bàn chân phải. Cầu thủ 31 tuổi của Real Madrid này vừa phải thực hiện ca phẫu thuật và bó bột cố định chân phải. Theo đánh giá từ phía các bác sỹ, Alonso sẽ phải mất tới hơn 3 tháng mới có thể bình phục để tập luyện và thi đấu trở lại. Việc Aloso phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến HLV Carlo Ancelotti sẽ phải có những tính toán mới về vấn đề nhân sự để tìm người thay thế và Luka Modric được xem là một sự lựa chọn tốt nhất.

 

Ảnh minh họa

Alonso vừa phải phẫu thuật bàn chân phải


Nếu Carlo Ancelotti quyết định trọng dụng Modic cho vị trí của Alonso, đó chắc chắn sẽ là tin đáng buồn cho Man Utd, đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Dù không mạnh trong phòng ngự nhưng Modic lại có khả năng giải tỏa và điều phối bóng rất tốt ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ và nền tảng thể lực rất sung mãn đủ giúp anh có thể cày ải giống như trường hợp của David beckham trước đây.

 

Modric được trọng dụng, Man Utd sẽ rất buồn bởi lẽ họ đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. HLV David Moyes rất ngưỡng mộ tài năng của Modric và muốn đem anh về Old Trafford. Nhưng với tình hình này, có lẽ ông sẽ sớm phải tính đường khác khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã chuẩn bị đóng cửa.


Phương Lâm - Dailymail, Marca

Ý kiến bạn đọc