Agger sẽ không từ bỏ cơ hội tới Barcelona

19:35, 12/08/2013
|

VnMedia) - Trung vệ Daniel Agger của Liverpool sẽ sang Barcelona ngay trong mùa Hè này, điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra nếu hai đội bóng nhất trí được với nhau về giá chuyển nhượng.

 

Phát biểu trước báo giới, Agger khẳng định sẽ không từ chối việc chuyển sang thi đấu cho Barcelona nếu cơ hội đến. Barca là một đội bóng vĩ đại và là đích đến tuyệt vời đối với không chỉ riêng anh. Thế nhưng điều này liệu có thành hiện thực hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định từ phía 2 đội bóng. Nếu họ đạt được sự thỏa thuận trên bàn đàm phán, Nou Camp sẽ là đích đến mới của trung vệ này.

 

Cho dẫu trong thời gian qua, Liverpool liên tục phủ nhận việc họ sự quan tâm tới Agger, thế nhưng cả báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đều khẳng định phía Barcelona đã gửi đến Anfield lời đề nghị mua lại trung vệ này với giá không dưới 15 triệu bảng. HLV Brendan Rodgers cũng thừa nhận ông hy vọng sẽ thuyết phục được tuyển thủ Đan Mạch này tiếp tục ở lại thêm một thời gian dài nữa.

 

Ảnh minh họa

Agger là mục tiêu mà Barcelona rất muốn có


Mong muốn của Liverpool có lẽ chỉ có thể thành hiện thực nếu Chelsea đồng ý bán David Luiz cho Barcelona. Chỉ tiếc rằng cách đây không lâu, phía đội bóng thành London đã khẳng định họ sẽ không bán Luiz với bất kỳ giá nào, đích thân HLV Jose Mourinho cũng tuyên bố rằng trung vệ người Brazil này không phải để bán dù có trả giá cao đến mấy đi nữa.

 

Agger hiện vẫn đang còn hợp đồng với Liverpoolkhi anh vừa ký gia hạn ở mùa giải trước. Tuy nhiên theo Per Steffensen,người đại diện của trung vệ này, việc ra đi vẫn hoàn toàn có thể xảy ra phụ thuộc vào quyết định từ ban lãnh đạo đội bóng. Steffensen cho biết: “Chúng tôi xác nhận rằng Barcelona đã đánh tiếng muốn có Daniel Agger nhưng Liverpool đã từ chối. Agger vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với Liverpool và mọi thứ sẽ phụ thuộc vào những quyết định từ phía ban lãnh đạo đội. Nếu họ chấp thuận, anh ấy chắc chắn sẽ ra đi”.


Phương Lâm - sports

Ý kiến bạn đọc