Wenger đau đầu vì chấn thương

10:01, 23/07/2013
|

(VnMedia) Chuyến du đấu mùa Hè của Arsenal đang diễn ra hết sức thành công khi họ có chuỗi 3 trận toàn thắng. Thế nhưng HLV Arsene Wenger lại khó có thể vui vẻ khi có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương.

 

Không lâu sau khi đặt chân tới đất Nhật Bản và cũng chỉ trước trận đấu với CLB Nagoya vài giờ, Arsenal đón liền lúc 2 tin xấu: Koscielny và Szczesnydính chấn thương sẽ không thể tham gia trận đấu này. Cho dẫu mức độ của chấn thương mà 2 ngôi sao này gặp phải là không quá ghê gớm nhưng nó vẫn khiến việc chuẩn bị cho mùa giải mới của HLV Wenger không được hoàn hảo như ý muốn.

 

Theo tin từ báo chí Anh, trung vệ Koscielny dính chấn thương mắt cá chân phải. Chấn thương trên đã khiến tuyển thủ Pháp này bỏ dở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Nagoya.Trong khi đó thủ môn số 1 Wojciech Szczesny cũng phải nghỉ buổi tập đó vì chấn thương lưng. Các bác sỹ của Arsenal cho biết chấn thương của Koscielny là không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể tập luyện, thi đấu trở lại sau vài ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên các bác sỹ của đội cũng sẽ phải theo dõi và kiểm tra liên tục chấn thương này để đảm bảo không có sai sót gì. Sau 24 giờ nữa Koscielny sẽ nhận thông báo cụ thể về mức độ chấn thương cũng như số ngày mà anh phải nghỉ dưỡng. Tương tự như thế là trường hợp của thủ môn Szczesny.


Ảnh minh họa

Monreal,  Koscielny và Szczesny đang cùng bị chấn thương


Không chỉ có Koscielny và Szczesny, tiền đạo đang có phong độ rất tốt là Olivier Giroud cũng bị đau bắp chân trong trận đấu với Nagoya. Chân sút người Pháp này đã phải rời sân sau hiệp đấu đầu tiên để nhường chỗ cho Lukas Podolski. Tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain cũng vừa gia nhập danh sách thương binh khi dính chấn thương đùi và phải vắng mặt ở trận đấu với Nagoya.

 

Hiện tại Arsenal cũng đang không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Thomas Vermaelen. Trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng cũng vì chấn thương lưng. Một cầu thủ khác của Arsenal là hậu vệ trái Nacho Monreal cũng dính chấn thương. Theo đánh giá từ các bác sỹ, tuyển thủ Tây Ban Nha này dính chấn thương lưng khi thi đấu cho ĐTQG tại Confederation Cup mới đây và chắc chắn sẽ vắng mặt ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2013/14.


Phương Lâm - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc