Van Persie bình phục chấn thương

12:12, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Tin vui cho Man Utd, tiền đạo Robin van Persie đã bình phục chấn thương đùi gặp phải ở trận thua 2-3 trước Yokohama Marinos mới đây.

HLV David Moyes của Man Utd vừa chính thức thông báo chấn thương đùi của tiền đạo Robin van Persie đã hoàn toàn bình phục. Tuyển thủ Hà Lan này đã có thể tập luyện bình thường trở lại cùng đồng đội và đã sẵn sàng cho trận đấu với Cerezo Osaka, đội bóng thứ 2 tại Nhật Bản trong chuyến du đấu mùa Hè này của Quỷ đỏ.

Trong trận đấu giữa Man Utd và Yokohama Marinos hôm 23/7, Robin van Persie đã buộc phải rời sân ngay sau hiệp đấu đầu tiên vì bị đau ở đùi. Chấn thương này được xác định là không quá nặng nhưng HLV David Moyes không muốn mạo hiểm với tiền đạo người Hà Lan này và muốn anh có đủ thời gian để hồi phục và sung sức trở lại.

Ảnh minh họa

Van Persie đã có thể tập luyện bình thường trở lại


Tuy nhiên van Persie đã không cần tới hơn 1 tuần như HLV người Scotland đã tuyên bố khi chỉ sau 3 ngày, anh đã có thể thi đấu trở lại. Đây thực sự là một tin hết sức vui mừng với Quỷ đỏ bởi họ đang cần có được đội hình mạnh nhất, cần tìm kiếm chiến thắng hơn khi nào hết để lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ.

Với việc Rooney vẫn chưa thi đấu bình thường trở lại, Chicharito chưa góp mặt, sự trở lại của van Persie là điều hết sức quan trọng. Đáng nói hơn nữa là chấn thương háng của tiền đạo trẻ Danny Welbeck cũng đã bình phục và anh sẽ có thể có mặt trong đội hình của Man Utd trong trận đấu với Cerezo Osaka lúc 17h chiều nay. 

Phát biểu trước báo giới, HLV David Moyes cho biết: “Tin vui vừa đến với chúng tôi khi những cầu thủ đang bị chấn thương như Nemanja Vidic, Nani, Antonio Valencia hay Wayne Rooney đều đã có thể tập luyện nhẹ trở lại tại trại tập huấn Carrington. Ngay tại thời điểm này, van Persie cũng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cerezo Osaka”.

“Van Persie đã bình phục chấn thương đùi và tập luyện trở lại cùng cả đội trong chiều hôm qua. Tôi hy vọng Danny Welbeck cũng có thể thi đấu trong trận gặp Cerezo Osaka này. Điều khiến chúng tôi lo nhất là việc Carrick vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Anh ấy cũng đang gặp chấn thương háng và có lẽ sẽ phải mất thêm một tuần nữa mới có thể ra sân”.


Đức Bình - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc