Valencia ra giá bán Soldado

12:15, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Sau một thời gian níu giữ và nhận thấy không có khả năng thành công, Valencia cuối cùng cũng chấp nhận bán tiền đạo Roberto Soldado.

 

Chủ tịch Amadeo Salvo của Valencia vừa tuyên bố sẽ chỉ bán Roberto Soldado nếu đội bóng nào chấp nhận trả cho họ số tiền ít nhất là 30 triệu euro. Soldado hiện là chân sút số 1 của đội chủ sân Mestalla và là người thay thế hoàn hảo nhất cho David Villa, tiền đạo người đồng hương đã chuyển sang thi đấu cho Barcelona năm 2010. Sau 141 trận cho Valencia tại tất cả các giải đấu, cựu tiền đạo của Real Madrid và Getafe này đã ghi được tổng cộng là 81 bàn thắng. Chỉ tính riêng tại La Liga mùa trước, Soldado cũng đã có được cho riêng mình tới 24 bàn.

 

Ảnh minh họa

Soldado đã được cấp phép ra đi


Với phong độ ấn tượng, ổn định, kinh nghiệm cùng bản lĩnh vượt trội, Soldado đang được khá nhiều đội bóng chèo kéo và trong số đó, Tottenham là đội tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Andre Villas-Boas của Spurs đã khẳng định ông muốn đưa Soldado về White Hart Lane để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo vốn đang lệ thuộc nhiều vào phong độ của Defoe.

 

Để khẳng định quyết tâm chiêu mộ Soldado, Tottenham đã cử giám đốc kỹ thuật Franco Baldini tới Tây Ban Nha để thương lượng. Tuy nhiên phía Valencia không chấp nhận bán rẻ tiền đạo này. Chủ tịch Amadeo Salvo của Valencia khẳng định: “Soldado có thẻ ra đi nếu anh ấy muốn nhưng chỉ khi chúng tôi nhận được 30 triệu euro. Dĩ nhiên chúng tôi chẳng muốn bán Soldado vì anh ấy là một tiền đạo xuất sắc. Thế nên chỉ khi nhận được số tiền không dưới 30 triệu euro, chúng tôi mới có thể để anh ấy rời Mestalla”.


Phương Lâm - AS.Com

Ý kiến bạn đọc