Valencia muốn mượn Chicharito để thay Soldado

13:41, 25/07/2013
|

(VnMedia) - Sau khi khẳng định sẵn sàng bán tiền đạo Roberto Soldado, ban huấn luyện của Valencia lập tức lên kế hoạch tìm kiếm người đủ khả năng lấp chỗ trống.

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, mục tiêu hàng đầu của Valencia lúc này là tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) của Man Utd. Với việc HLV David Moyes khẳng định sẽ không bán Chicharito, phía đội chủ sân Mestalla chỉ đánh tiếng muốn mượn chân sút người Mexico này trong thời gian 1 mùa giải để lấp vào chỗ trống mà Soldado đã để lại trước khi tìm được một ngôi sao khác.

 

Tuy nhiên đây sẽ không phải là điều dễ dàng nhất là trong hoàn cảnh hiện tại khi Man Utd đang đứng trước nguy cơ mất tiền đạo hàng đầu Wayne Rooney trước sự lôi kéo của Chelsea. Bản thân chân sút người Anh này cũng từng tuyên bố anh muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa Hè này vì muốn được thi đấu nhiều hơn nhằm giữ vị trí số một trên hàng công của ĐT Anh tại World Cup 2014.

 

Ảnh minh họa

Valencia khó mượn được Chicharito (trái)


Còn khó hơn khi biết rằng HLV David Moyes cực thích phong cách thi đấu và tài năng của Chicharito. HLV người Scotland này từng khẳng định ông luôn là fan cuồng của Chicharito từ khi còn dẫn dắt Everton. Phong cách thi đấu rất lạ, sự nhạy bén trước khung thành và đặc biệt là cực kỳ lành tính, chân sút người Mexico này chắc chắn sẽ có một vị trí quan trọng trong các kế hoạch của tân HLV Man Utd.

 

Dẫu biết khó nhưng Valencia chắc chắn không thể ngồi yên bởi không có Soldado, người chắc chắn sẽ sang thi đấu tại Premier League trong mùa giải tới trong màu áo Tottenham hoặc Liverpool, hàng công của họ sẽ rất yếu. Với sự bổ sung của một chân sút thượng hạng và cực kỳ nhạy như Chicharito, mọi thứ sẽ ổn và họ sẽ không còn phải lo lắng nhiều về điều này.


Phương Lâm - Tổng Hợp

Ý kiến bạn đọc