Tuyển thủ Ecuador qua đời ở tuổi 27

07:11, 30/07/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo ĐT Ecuador, Christian Benitez vừa bất ngờ qua đời ở tuổi 27 vì bị bệnh tim.


Jose Chamorro, người đại diện của Christian Benitez đã chính thức đưa thông tin về cái chết của tiền đạo này lên báo chí. Chamorro cho biết Benitez đã bị tái phát bệnh tìm và dù đã được đưa đi bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi. Trước đó tiền đạo có biệt danh là “Chucho” này đã liên tục kêu đau bùng và khi được đưa đến bệnh viện, anh đã không thể thoát khỏi tiếng gọi của tử thần.


Benitez từng là chân sút hàng đầu của CLB Club America của Mexico. Tiền đạo này cũng từng thi đấu cho cho Santos Laguna, từng khoác áo Birmingham một mùa giải theo hợp đồng cho mượn (2009-2010) và hiện đang là thành viên của El-Jaish, một đội bóng của Qatar.

Ảnh minh họa

Benitez đã qua đời trong bệnh viên khi mới chỉ 27 tuổi


Cái chết của Christian Benitez đã khiến rất nhiều đồng đội của anh phải bất ngờ và thương tiếc. Bộ trưởng nội vụ của Ecuador, Jose Serrano, cũng đã gửi lời chia buồn: “Chucho thân mến, cảm ơn vì những bàn thắng của anh và niềm hạnh phúc của anh. Xin gửi tới gia đình anh cái ôm thân thiết để tỏ lòng thương tiếc và đặc biệt là đến bố của anh”.


Cựu đồng đội của Benitez ở Birmingham là Lee Carsley cho biết: “Đây thực sự là tin buồn với gia đình anh ấy. Tôi chắc chắn rằng các thành viên của Birmingham cũng đều muốn bày tỏ sự cảm thông với gia đình Benitez. Anh ấy là một người thân thiện trong phòng thay đồ, một người đầy tham vọng trên sân cỏ và thật buồn khi phải chia tay một người như vậy theo cách này”.

Craig Gardner, một cựu cầu thủ của Birmingham và là đồng đội cũ của Benitez cũng không giấu được sự thương tiếc khi cho biết: “Tôi không thể tin được là anh ấy đã qua đời. Tôi luôn thích được thi đấu cùng với anh ấy, đó là quãng thời gian tuyệt vời và tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đình anh ấy.

Benitez đã ghi 4 bàn sau 36 lần được ra sân trong màu áo Birmingham và từng góp mặt trong đội hình Ecuador dự World Cup 2006.Anh đã ghi được tổng cộng là 24 bàn sau 58 trận đấu cho ĐTQG Ecuador.


Phương Lâm - Tổng Hợp

Ý kiến bạn đọc