Thiago Silva phủ nhận sẽ rời PSG

10:53, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ Thiago Silva của PSG vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin về việc anh sẽ rời sân Công viên các hoàng tử để chuyển sang thi đấu cho Barcelona.

 

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, có quá nhiều thông tin về việc Thiago Silva là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Barcelona, đội bóng đang cần có một trung vệ đẳng cấp hơn khi nào hết để chuẩn bị thay thế cho lão tướng Carles Puyol. Có thể khẳng định rằng Silva là hình mẫu lý tưởng nhất mà Barca đang tìm kiếm sau mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng ở PSG.

 

Tất nhiên Thiago Silva không phải là cầu thủ vừa được biết đến, từ lâu anh đã được xem là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự tại một loạt đội bóng mà anh từng kinh qua như Porto, Dynamo Moscow, Fluminense và đặc biệt là AC Milan, đội bóng mà anh đã có tới 3 năm gắn bó trước khi chuyển sang khoác áo PSG. Lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn và cực kỳ bản lĩnh khiến Silva luôn được xem là trung vệ hàng đầu thế giới trong khoảng thời gian 3 mùa giải gần đây.

 

Ảnh minh họa

Silva (trái) không hề có ý định tới Barcelona


Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Silva và tận mắt thấy anh bắt Messi tốt như thế nào khi Barca và PSG đụng nhau tại Champions League mùa trước, BLĐ đội chủ sân Nou Camp không giấu được sự thèm muốn và lập tức đánh tiếng muốn mua. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây nhất, Silva đã phủ nhận việc anh sẽ rời PSG để đi theo tiếng gọi từ Barcelona.

 

Trung vệ người Brazil này khẳng định: “Luôn có quá nhiều lời đồn đại ở các kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên có thể khẳng định rằng sẽ chẳng có chuyện tôi rời PSG. Tôi vẫn đang còn hợp đồng với PSG và có nhiệm vụ phải thi đấu cho đến hết hợp đồng đã ký kết đó. Thêm nữa tôi luôn thấy hạnh phúc tại đây nên chẳng có lý do gì để phải nghĩ đến chuyện ra đi”.

 

Silva nhấn mạnh: “Tôi vui ở PSG, đội bóng cũng rất hài lòng với những gì tôi đã thế hiện, mọi thứ đều rất thoải mái ở đây. Thêm nữa tôi lại rất thân với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và luôn muốn làm những gì tốt nhất cho ông ấy. Thế nên có thể khẳng định chắc chắn một điều là tôi sẽ không ra đi ít nhất là cho đến khi kết thúc hợp đồng hoặc khi đội bóng không còn muốn tôi ở lại”.


Phương Lâm - L'eQuipe

Ý kiến bạn đọc