Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barcelona

07:24, 17/07/2013
|

(VnMedia) -  Hy vọng giành được Sergio Busquets của một loạt đội bóng giàu có như Chelsea, Man City hay Monaco đã tan thành mây khói khi tối qua, tiền vệ này đã chính thức ký gia hạn hợp đồng với Barcelona.

 

Báo chí TBN đưa tin Sergio Busquets đã hoàn tất việc ký gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với Barcelona đúng vào sinh nhật thứ 25 của anh (16/7/1988) và sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2018. Theo đó, nếu một đội bóng nào muốn mua anh lúc này sẽ phải trả số tiền lên tới 150 triệu euro bao gồm cả tiền phá hợp đồng.


Ảnh minh họa

Busquest (trái) gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với Barca


Busquets là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, anh được HLV Pep Guardiola đưa lên đội một của Barcelona năm 2008 và tính cho đến nay đã chơi tổng cộng hơn 200 trận cho đội bóng xứ Catalunia này. Trong suốt thời gian ở Barca, Busquets được xem là tiền vệ trụ số 1, là máy quét nơi tuyến giữa với lối chơi đầy thông minh và không kém phần tiểu sảo. Anh đã cùng với Barca giành được đủ mọi danh hiệu như chức vô địch La Liga, Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Champions League hay Club World Cup.

 

Với việc đồng ý ký gia hạn thêm 5 năm hợp đồng, Busquets đã khiến những Man City,Chelsea hay Monaco phải thất vọng. Cả 3 đội bóng nói trên từng đánh tiếng muốn đưa tiền vệ này đi khỏi Nou Camp trong mùa Hè năm nay với khoản tiền chuyển nhượng không hề nhỏ, tuy nhiên họ đã thất bại khi anh khẳng định sẽ không bao giờ rời Barcelona.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc