Scholes hối thúc Man Utd chiêu mộ Cesc Fabregas!

17:54, 27/07/2013
|

(VnMedia) - Đánh giá rất cao Cesc Fabregas, Paul Scholes đã khuyên Ban lãnh đạo Man Utd nên chiêu mộ tiền vệ này để khỏa lấp chỗ trống của mình ở Old Trafford.

Kể từ khi Paul Scholes suy giảm phong độ và lui vào hậu trường, Man Utd đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ với hi vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống của tiền vệ này. Nhưng trong nhiều mùa bóng vừa qua, chưa có cầu thủ nào đủ sức nâng tầm hàng tiền vệ Man Utd. Ngôi sao gần nhất được kì vọng là Shinji Kagawa nhưng tiền vệ người Nhật lại tỏ ra yếu thể lực, thậm chí còn không thể cạnh tranh suất đá chính.

Bởi vậy, trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ đã mạnh dạn điền tên bộ đôi ngôi sao Barca vào danh sách cần chiêu mộ. Sau khi "vồ hụt" Thiago Alcantara, ứng cử viên sáng giá nhất còn lại là Cesc Fabregas. Thực tế, đây cũng là tiền vệ được Paul Scholes đánh giá cao nhất cho vị trí bỏ lại của mình ở Old Trafford.

Ảnh minh họa
Scholes coi Fabregas là sự lựa chọn lí tưởng nhất cho vị trí bỏ lại của mình

"Fabregas là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ta đã từng khoác áo Arsenal và biết rõ về Premier League. Sẽ là giấc mơ nếu Man Utd chiêu mộ được 1 cầu thủ như thế để thay tôi. Fabregas là cầu thủ có thể ghi bàn hoặc kiến tạo cho Robin van Persie. Sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi có được cậu ấy. Hi vọng chúng tôi làm được điều này", Scholes chia sẻ.

Mong muốn là vậy nhưng Scholes và Ban lãnh đạo Man Utd vẫn không thể quyết định tương lai của Cesc Fabregas. Trong buổi ra mắt tân HLV Tata Martino hôm qua, Barca một lần nữa khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình. Thậm chí, vị HLV mới người Argentina còn khẳng định sẵn sàng từ chối lời đề nghị thứ 3 của Quỷ đỏ.

Trước đó, Man Utd đã 2 lần gửi đề nghị với các mức giá là 26 và 31 triệu bảng nhưng đã bị Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta thẳng thừng từ chối. Bởi vậy, để có được chữ kí của Fabregas, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải phá sâu kỉ lục chuyển nhượng của mình. Hiện tại, kỉ lục chuyển nhượng của M.U là Dimitar Berbatov, tiền đạo đã cập bến Old Trafford với mức giá 30,75 triệu bảng hồi mùa Hè năm 2008.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc