Sao của Chelsea dừng du đấu vì chấn thương

12:17, 23/07/2013
|

(VnMedia) BLĐ Chelsea vừa xác nhận tiền vệ trẻ Kevin De Bruyne đã phải trở về Anh để tiến hành kiểm tra và điều trị chấn thương đầu gối mới gặp phải.

 

Trong chiến thắng đậm 4-1 trước đội các ngôi sao Malaysia, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương đầu gối khá nặng trong tình huống ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi này đã có một pha tiếp đất không tốt sau khi tung chân sút bóng và phải rời sân trên cáng khi trận đấu mới diễn ra được có chưa đầy 30 phút.

 

Ảnh minh họa

De Bruyne sớm phải về nước vì chấn thương


Chấn thương mà De Bruyne gặp phải là không hề nhẹ và BLĐ The Blues đã quyết định gửi anh trở về London để tiến hành chụp cộng hưởng từ để xác định mức độ nặng nhẹ và phức tạp ngay trong tối qua 22/7. Theo đánh giá sơ bộ, tiền vệ người Bỉ này đã bị tổn thương nghiêm trọng dây chằng đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

 

Đây thực sự là tin tức đáng buồn cho Chelsea khi De Bruyne được đánh giá là một tiền vệ trẻ đầy tài năng và anh cũng là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội bóng thành London ở chuyến du đấu này. HLV Jose Mourinho thừa nhận ông rất thất vọng về điều này và hy vọng De Bruyne sẽ sớm bình phục và thi đấu trở lại.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc