Rooney sẽ trở lại đội hình Man Utd tại Thụy Điển

11:46, 24/07/2013
|

(VnMedia) - HLV David Moyes của Man Utd một lần nữa đã khẳng định không có chuyện Wayne Rooney ra đi trong mùa Hè này và anh sẽ trở lại đội hình khi đội bóng tới thi đấu giao hữu tại Thụy Điển.

Tương lai của Wayne Rooney đang là chủ đề khiến báo chí Anh tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Tiền đạo này đang dính chấn thương và phải bỏ dở chuyến du đấu của Man Utd để trở về Manchester chữa trị. Tuy nhiên trong quãng thời gian tiền đạo này dưỡng thương, anh liên tục nhận được những lời mời chào từ rất nhiều đội bóng lớn và đặc biệt là Chelsea của Jose Mourinho.

Báo chí Anh đưa tin BLĐ Chelsea tuyên số sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Rooney và sẵn sàng tặng cho anh những chế độ đãi ngộ tốt nhất. Điều này có lẽ cũng đã khiến R10 siêu lòng khi tuyên bố muốn ra đi để chuyển sang thi đấu cho đội bóng áo xanh. Tuy nhiên thông tin này chẳng khiến tân HLV của Man Utd, David Moyes lo lắng. Moyes khẳng định Rooney sẽ quay trở lại đội hình của Quỷ đỏ tại Stockholm, Thụy Điển, địa điểm giao hữu cuối cùng của đội trong mùa Hè này, vào ngày 6/8.

Ảnh minh họa

Rooney sẽ không rời Man Utd


Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây nhất, HLV David Moyes đã cho biết: “Tôi có thể khẳng định Rooney sẽ trở lại đội hình của Quỷ đỏ trước khi đội bóng kết thúc chuyến du đấu mùa Hè. Chắc chắn là khi Man Utd hành quân tới Thụy Điển, anh ấy sẽ có mặt. Chúng tôi đã khẳng định Rooney không phải là cầu thủ để bán và điều đó sẽ không thay đổi bất chấp những sự lôi kéo từ các đội bóng khác”.

Sự vắng mặt của Rooney đã khiến sức mạnh của Man Utd không được toàn vẹn và bằng chứng là việc họ vừa thua trận thứ 2 sau 3 trận giao hữu liên tiếp ở mùa Hè này. Nói về trận thua trước Yokohama Marinos chiều qua tại Nhật Bản, HLV Moyes thừa nhận: “Tôi rất thất vọng về kết quả cũng như cách mà đội để thua ở trận đấu này. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để có thể giành chiến thắng nhưng lại không thể tận dụng được. Đó thực sự là điều rất khó chấp nhận với một đội bóng lớn như Man Utd”.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc