Real Madrid trả tới 95 triệu bảng mua Bale

18:55, 29/07/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Tottenham, khi đưa ra một lời đề nghị cực khủng lên tới 95 triệu bảng.

 

Giữa tuần trước, Real Madrid đã lần đầu tiên đưa ra cái giá cụ thể là 81 triệu bảng để hỏi mua Gareth Bale, nhưng phía Tottenham đã thẳng thừng từ chối. Không chịu bỏ cuộc, phía Real tiếp tục “tấn công” vào mục tiêu của mình bằng cách thay đổi chiến thuật. Theo đó, họ đã đưa ra một đề nghị mới có giá 51 triệu bảng nhưng có kèm theo tới 2 ngôi sao là hậu vệ Fabio Coentrao và tiền vệ Angel Di Maria.

 

Ảnh minh họa

Để mua được Bale, Real Madrid sẵn sàng các cả Di Maria lẫn Coentrao


Theo ước tính, giá của Coentrao và Di Maria trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng hơn 40 triệu bảng và cộng với khoản tiền mặt 51 triệu bảng, Tottenham sẽ nhận về khoảng 95 triệu bảng, một số tiền phải nói là quá khổng lồ. Đây chắc chắn là lời đề nghị mà đội chủ sân White Hart Lane không thể chối từ và HLV Andre Villas-Boas hoàn toàn có thể hài lòng.

 

Mất Bale là một tổn thất lớn nhưng Di Maria hoàn toàn có thể thay thế ở vị trí tiền vệ trái nhờ lối chơi chẳng kém phần kỹ thuật, nhanh nhẹn và bùng nổ. Với Coentrao, HLV Villas-Boas cũng không còn phải lo về vị trí hậu vệ trái vốn đang quá lệ thuộc vào phong độ của Ekoto.

 

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho biết ông rất tin tưởng vào sự thành công ở vụ chuyển nhượng này. Ông hy vọng mọi thứ sẽ được hoàn tất, Bale sẽ trở thành cầu thủ mới của Real trước khi đội trở về từ chuyến du đấu trên đất Mỹ.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc