Real Madrid thắng đậm trên đất Anh

07:05, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Đêm qua, đội bóng á quân La Liga, Real Madrid đã có trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè này gặp đội bóng hạng Hai của Anh là Bournemouth và không có gì bất ngờ khi họ giành được chiến thắng đậm đà tới 6-0.

 

Trận đấu đầu tiên của Real Madrid dưới triều đại của HLV Carlo Ancelotti đã diễn ra thật xuôi xẻ và dễ dàng khi họ gần như không gặp phải sự kháng cực ghê gớm nào từ đội bóng nước chủ nhà Bournemouth. Với đẳng cấp và sức mạnh vượt trội, Real hoàn toàn nắm thế chủ động và tấn công mạnh mẽ. Tay săn bàn số 1 của Real, Cristiano Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi là người mở tỷ số ngay ở phút thứ 22 với một cú sút phạt quá khó đúng với phong cách thường thấy.

 

Phút thứ 40, từ một sai lầm của hậu vệ Bournemouth khi đỡ hụt bóng trong một tình huống chuyền dài phản công của các cầu thủ Real, Ronaldo lại có cơ hội khi nhận bóng trong tư thế đối mặt với thủ môn đối phương. Dĩ nhiên tiền đạo này chẳng gặp khó để lừa qua chốt chặn cuối cùng của Bournemouth và dễ dàng dứt điểm vào khung thành đã bỏ trông ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Real Madrid đã có được bàn thắng thứ 3 sau một pha dàn xếp đá phạt góc tốt cùng cú dứt điểm nhanh và hiểm của tiền vệ Khedira.

 

Ảnh minh họa

Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Madrid


Sang hiệp đấu thứ 2, thế trận vẫn diễn ra một chiều cho dẫu HLV Carlo Ancelotti đã tung đội hình 2 vào sân. Những ngôi sao của Real như Kaka, Di Maria, Higuain hay Casemiro vẫn tiếp tục chơi bùng nổ và họ không gặp khó mỗi khi có bóng bên phần sân của đội chủ nhà Bournemouth. Tiền đạo người Argentina, Higuain ghi bàn ngay sau phút đầu tiên của hiệp 2 với một pha thoát xuống rất nhanh và cú dứt điểm khó vào góc xa nâng tỷ số lên 4-0.

 

23 phút sau đó, đồng hương của Higuain là Di Maria đã có một pha độc diễn rất ấn tượng khi đi bóng ngang sân qua 2 đến 3 cầu thủ chủ nhà và tung cú sút xa hiểm hóc giúp Real Madrid dẫn tới 5-0. Cơn mưa bàn thắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chính thức kết thúc sau pha lập công của Casemiro ở phút thứ 82 của trận đấu.

 

Thắng trận 6-0, Real Madrid đã có được một sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn trong mùa Hè này. Người hâm mộ đội bóng áo trẳng hẳn có cơ sở để đặt niềm tin vào tân HLV Carlo Ancelotti.

 

BÀN THẮNG

Real Madrid: Ronaldo (22’, 40’), Khedira (43’), Higuain (46’), Di Maria (69’), Casemiro (82’)

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bournemouth: Flahavan (Jalal 84), Francis (Purches 84’), Cook (Hughes 61’), Elphick (Addison 73’), Daniels (Stockley 84’), Coulibaly (Harte 66’), Arter (Thomas 84’), MacDonald (Wakefield 84’), Fraser (Matthews 73’), Pitman (Ward 27’), Grabban (Chiedozie 66’).

 

Real Madrid: Lopez (Fernandez 45’), Carvajal (Casado 68’), Nacho (Quini 68’), Pepe (Mateos 45’), Coentrao (Cheryshev 45’), Modric (Casemiro 45’), Khedira (Illarramendi 45’), Ronaldo (Di Maria 45’), Isco (Kaka 45’), Ozil (Morata 45’), Benzema (Higuain’).


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc