Quyết có Suarez, Real sẵn sàng đẩy Higuain sang Liverpool

21:29, 20/07/2013
|

(VnMedia) Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã thể hiện rõ quyết tâm giành được tiền đạo Luis Suarez của Liverpool khi sẵn sàng chi một khoản tiền không nhỏ và các thêm cả Gonzalo Higuain.

 

Theo tờ The Sun của Anh, Real Madrid vừa gửi lời đề nghị mua tiền đạo số 1 của Liverpool là Luis Suarez với giá 20 triệu bảng. Cùng với số tiền không hề nhỏ ấy, đội bóng á quân La Liga mùa giải trước còn khẳng định họ sẵn sàng để tiền đạo Gonzalo Higuain đi theo chiều ngược lại tới Anfield như là một phần các thêm trong hợp đồng mua chân sút người Uruguay.


Ảnh minh họa

Higuain sẽ tới Liverpool còn Suarez sang Real Madrid?

 

Cách đây không lâu, Liverpool đã khẳng định họ sẽ để Luis Suarez ra đi nếu nhận được khoản tiền chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng. Cho tới hiện tại, mới chỉ có có Arsenal tuyên bố sẵn sàng chi số tiền như vậy để chiêu mộ ngôi sao lắm tài nhiều tật này để cải thiện cho hàng tấn công nhằm chuẩn bị cho cuộc vùng lên ở mùa giải sắp tới.

 

Tuy nhiên Real Madrid đã cho thấy họ không dễ dàng chịu bỏ cuộc khi sẵn sàng chi 20 triệu bảng và cách thêm Higuain. Nên nhớ rằng giá chuyển nhượng tiền đạo người Argentina của Real được ước tính vào khoảng 35 triệu bảng. Tính tổng cộng, Liverpool sẽ nhận lại tới 55 triệu bảng nếu chấp nhận đề nghị mua Suarez của Kền kền trắng. Đó chắc chắn là một vụ mua bán không hề lỗ khi Higuain cũng là một chân sút hàng hiệu và đang được khá nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Napoli hay cả Chelsea chèo kéo. Với sự có mặt của Higuain, HLV Brendan Rodgers sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mùa giải tới khi tiền đạo này có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc