Puyol muốn Luis Enrique dẫn dắt Barcelona

06:22, 23/07/2013
|

(VnMedia)- Trong lúc Barcelona đang lên danh sách các ứng viên sẽ dẫn dắt Barcelona ở mùa giải mới thì đội trưởng Carlos Puyol mong muốn Luis Enrique sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Barcelona.
 
Đội trưởng của Barcelona, Carlos Puyol đã phát biểu trước báo giới và hi vọng rằng Luis Enrique sẽ dẫn dắt đội bóng sau khi Tito Vilanova không còn đương nhiệm, ‘’Mọi người biết rằng tôi có mối quan hệ tình bạn rất tốt với Luis Enrique và ngoài ra ông ấy cũng có khả năng  để giúp đội bóng có được những kết quả tốt nhất’’.
 

Ảnh minh họa

Puyol mong muốn Luis Enrique sẽ là tân huấn luyện viên Barcelona

Nói về bản hợp đồng mới của Barcelona, Puyol đánh giá rất cao khả năng của tiền đạo Neymar, ‘’Đó là một cầu thủ xuất sắc. Neymar luôn giỏi trong những pha đối đầu một và một. Anh ấy sẽ chơi cho Barcelona và cùng với các đồng đội chinh phục những danh hiệu lớn trong mùa giải mới’’.
 
Ngoài việc hi vọng huấn luyện viên Luis Enrique sẽ về dẫn dắt Barcelona, Puyol cũng đánh giá cao khả năng huấn luyện viên Martino sẽ về với sân Nou Camp mùa hè này. Cựu huấn luyện viên của Newell’s Old Boys và đội tuyển Paraguay được đánh giá có phong cách cầm quân phù hợp với Barcelona. Chiến lược gia 50 tuổi người Argentina và Luis Enrique chính là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên của Barcelona.
 
Về phía huấn luyện viên Martino, ông cũng phát biểu trên các kênh truyền hình rằng mình rất hiểu lối chơi của Barcelona và nghĩ rằng sẽ giúp cho đội chủ sân Nou Camp phát triển hơn nữa trong tương lai, ‘’Lối đá của Barcelona đó là ban bật liên tục và giành quyền giữ bóng ngay cả trong cự ly hẹp. Đó là lối đá riêng của Barcelona, không phải đội bóng nào cũng làm được điều đó’’, Martino chia sẻ.
 
Đến thời điểm này, trang chủ của Barcelona vẫn chưa công bố chính thức huấn luyện viên nào sẽ thay thế Tito Vilanova trong mùa giải mới. Tuy nhiên, nhiều độc giả của tờ Sport đang nghiêng về khả năng huấn luyện viên Martino sẽ nắm quyền. Cơ hội cho huấn luyện viên Luis Enrique là không nhiều theo như đánh giá của các cổ động viên của Barcelona.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc