PSG hoàn tất việc mua Marquinhos

08:23, 20/07/2013
|

(VnMedia) CLB PSG lại vừa có thêm một bản hợp đồng nữa sau khi hoàn tất mọi thủ tục mua trung vệ Marquinhos của AS Roma với giá 35 triệu euro.

 

Marquinhos có tên đầy đủ là Marcos Aoás Corrêa, sinh ra và lớn lên tại Sao Paulo, Brazil. Đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà trung vệ này khoác áo là Corinthians. Sau 1 mùa giải gắn bó, Marquinhos đã chuyển sang đầu quân cho AS Roma hồi tháng 7/2012, khi đó anh mới 18 tuổi.

 

Tài năng không đợi tuổi, chỉ sau 1 thời gian ngắn có mặt tại Rome, Marquinhos đã chiếm được một vị trí chính thức ở hàng hậu vệ của AS Roma và trở thành trung vệ cứng của đội bóng này với lối chơi tỉnh táo, thông minh cùng những pha cắt bóng chuẩn xác. Sau 1 mùa giải thi đấu tại Serie A với gần 30 trận đấu cùng phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô của Italia, Marquinhos đã được PSG lôi kéo và một bản hợp đồng đã nhanh chóng được ký kết.

 

Ảnh minh họa

Marquinhos ra mắt tại PSG


Theo thông tin từ phía PSG, bản hợp đồng chuyển nhượng của Marquinhos có giá 35 triệu bảng. Trung vệ này sẽ thi đấu tại sân Công viên các hoàng tử trong thời gian 5 năm và tại đây, anh được giao chiếc áo số 5. Marquinhos sẽ cùng Thiago Silva hợp thành bộ đôi trung vệ người Brazil cực kỳ lý tưởng của PSG mùa giải tới. Trước trung vệ này, AS Roma đã hoàn tất 2 vụ chiêu mộ cầu thủ khác với Lucas Digne từ Lille và Edinson Cavani từ Napoli.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc