PSG dọa mua cả Lionel Messi

19:55, 19/07/2013
|

(VnMedia) - Điên tiết với việc Barca liên tục chèo kéo trung vệ đội trưởng Thiago Silva, gã nhà giàu thủ đô Paris đã đe dọa sẽ tung 250 triệu euro để phá hợp đồng giữa Leo Messi với sân Camp Nou.

Bất chấp lời gạ gẫm từ phía Barca, ban lãnh đạo Paris St Germain (PSG) vẫn khăng khăng ý định không bán trung vệ Thiago Silva, bản hợp đồng rất thành công của họ ở mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong 2 ngày qua, đội bóng xứ Catalan vẫn đon đả mời chào ngôi sao Brazil. Điều đó khiến gã nhà giàu thủ đô Paris tỏ ra tức tối.

Chia sẻ trên tờ Les Parisiens, Chủ tịch PSG, ông Sheikh Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ tung ngân sách khổng lồ thanh lí hợp đồng của Lionel Messi nếu Barca vẫn tiếp tục chèo kéo Thiago Silva.

Ảnh minh họa
PSG đe dọa sẽ phá vỡ hợp đồng giữa Messi và Barca

"Nếu Barca dùng tiền để mua lại điều khoản giải phóng hợp đồng của Thiago Silva, tôi cũng sẽ làm điều tương tự với Lionel Messi", Sheikh Nasser Al-Khelaifi đe dọa.

Lời đe dọa trên của ông Sheikh Nasser Al-Khelaifi đã phần nào thể hiện sự quyết tâm của PSG trong việc giữ chân đội trưởng Thiago Silva. Hơn nữa, với nguồn ngân sách lớn, gã nhà giàu nước Pháp hoàn toàn đủ khả năng làm cái điều không tưởng là chiêu mộ Leo Messi.

Trong hợp đồng giữa Leo Messi và Barca, có điều khoản mua đứt với mức giá 250 triệu euro. Đây là số tiền rất lớn nhưng không nằm ngoài khả năng của PSG. Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đại gia nước Pháp tiếp tục vung tiền vào chuyển nhượng và họ đã có được Edinson Cavani với mức giá 64 triệu euro.

Không dừng lại ở đó, PSG đang hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mang tên Marquinhos, cầu thủ đã tới Paris làm thủ tục kiểm tra y tế. Theo tiết lộ, Les Parisiens đã chi 35 triệu euro cho thương vụ này. Tính tổng cộng, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chi tới 100 triệu euro. Đây là mức chi cần thiết để PSG có thể cạnh tranh sòng phẳng với đế chế mới đang nổi ở Ligue 1, AS Monaco.


Hoàng Ngọc - Les Parisien

Ý kiến bạn đọc