Napoli sắp đạt được thỏa thuận với Higuain

06:20, 23/07/2013
|

(VnMedia)- Sau sự ra đi của Callejon và Albiol, nhiều khả năng Higuain cũng sẽ rời Bernabeu trong tuần này sau khi đã đạt được những thỏa thuận ban đầu với đội bóng Napoli.
 
Báo chí Italia đã đăng tải thông tin Napoli đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công Higuain sau khi đưa ra mức giá 35 triệu Euro. Thông tin này được đăng tải trên tờ “Corriente dello Sport” . Trước đó, chủ tịch của Real Madrid là ông Perez đã đề nghị mức giá 40 triệu Euro cho tiền đạo người Argentina.
 

Ảnh minh họa

Napoli rất muốn có Higuian trong mùa hè này

Sau khi chiêu mộ thành công hai cầu thủ Callejon với mức giá 10 triệu Euro và Albiol giá 12 triệu Euro, Napoli vẫn tiếp tục tiếp cận với Higuain. Nếu Real Madrid đạt được thỏa thuận bán Higuain cho Napoli, đội chủ sân Bernabeu sẽ có đủ tài chính để ký hợp đồng với Gareth Bale. Tuy nhiên, ngoài việc Napoli muốn có Higuain, đội bóng của ngoại hạng Anh là Arsenal cũng đang nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền đạo Argentina.
 
Napoli đã đạt được những thỏa thuận ban đầu với Higuain và giành lợi thế trước Arsenal. Napoli sẵn sàng trả mức lương lên tới 6 triệu Euro/mùa cho chân sút này. Trong màu áo của Real Madrid, Higuain đã chơi 264 trận và ghi được 121 bàn thắng. Vào thời điểm hiện tại, Higuain đang có chuyến du đấu mùa hè cùng Real Madrid và anh cũng đang có được phong độ rất tốt.
 
Dù báo chí đăng tải nhiều thông tin Higuain sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này nhưng huấn luyện viên Ancelotti cũng đưa ra thông tin Higuain sẽ ở lại đội bóng. Ancelotti đã phát biểu sau trận đấu thắng 6-0 trước Bournemouth rằng Higuain sẽ không tới Napoli và ông vẫn coi tiền đạo Argentina là một phần của đội bóng.
 
Vị chiến lược gia người Italia cũng bày tỏ mong muốn giữ chân sút người Argentina ở lại và sẽ có cuộc nói chuyện chính thức trong tuần này. Hợp đồng của Gonzalo Higuain với Real kéo dài đến mùa Hè năm 2016. Dưới thời huấn luyện viên Mourinho trước đây, Higuain đã bày tỏ ý định muốn rời sân Bernabeu sau khi phải đá dự bị cho Benzema cũng như dính phải nhiều chấn thương trong mùa giải trước.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc