Napoli ra giá 30 triệu Euro để có Higuain

07:13, 17/07/2013
|

(VnMedia)- Đội bóng của Italia, Napoli đã sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Higuain của Real Madrid nhằm thay thế cho tiền đạo Cavani sẽ ra mắt cho đội bóng mới là Paris Saint Germain sắp tới.
 
Chủ tịch của Napoli là ông Aurelio De Laurentiis đã đưa ra mức giá 30 triệu Euro để chiêu mộ Higuain và mức lương lên tới 4 triệu Euro/mùa. Thông tin này được đăng tải trên tờ Tuttosport của Itallia. Napoli đang gấp rút xúc tiến bản hợp đồng này để thay thế cho tiền đạo Edinson Cavani sẽ ra mắt trong màu áo mới của Paris Saint Germain.
 

Ảnh minh họa

Higuain có thể sẽ chia tay Real Madrid trong mùa hè này

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Higuain đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời sân Bernabeu. Thông tin này đã khiến Juventus và Arsenal rất quan tâm và muốn có tiền đạo người Argentina cho mùa giải mới. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào đạt được thỏa thuận chính thức với Real Madrid. Real Madrid muốn bán Hiaguain với mức giá không dưới 35 triệu Euro. Huấn luyện viên Ancelotti cũng đang có những động thái muốn giữ chân Higuain.
 
Huấn luyện viên Ancelotti cũng đang lên danh sách cho Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một điểm quan trọng là Real đã chiêu một những cầu thủ mới là 3 tân binh Isco, Carvajal và Illarramendi. Real Madrid sẽ tiếp tục tham gia thị trường chuyển nhượng và mục tiêu hàng đầu vẫn là Gareth Bale. Cầu thủ đang chơi cho Tottenham này đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Real Madrid.
 
Ngoài ra, Real Madrid cũng để ý tới Suarez nhưng những scandal về truyền thông của tiền đạo này sẽ là rào cản lớn để anh tới với sân Bernabeu. Chi phí chuyển nhượng là vấn đề lớn nhất khiến Real chưa thể dứt điểm quá trình đàm phán với Spurs và Bale. Sau khi chi 80,7 triệu euro cho các cầu thủ trẻ, Perez phải tính toán kỹ hơn việc chi tiêu. Giải pháp được xem là thích hợp nhất lúc này là đưa Higuain vào điều khoản đi kèm hợp đồng.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc