Napoli mua cầu thủ thứ 2 của Real Madrid

07:18, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng đang chơi tại Serie A, Napoli vừa chính thức có thêm được một tân binh nữa sau khi đạt được sự nhất trí với Real Madrid về việc chuyển nhượng hậu vệ Raul Albiol.

 

Báo chí Italia đưa tin Napoli đã hoàn tất việc mua hậu vệ đa năng người Tây Ban Nha, Raul Albiol từ Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng vùng Naples với hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 4 năm với giá chuyển nhượng vào khoảng 12 triệu euro còn mức lương vẫn chưa được thông báo cụ thể.

 

Napoli đang trong quá trình cải tổ lực lượng dưới thời HLV Rafael Benitez. Trước Albiol, họ đã mua một cầu thủ khác của Real Madrid là tiền đạo Jose Callejon để thay thế cho Edison Cavani, người vừa quyết định chuyển sang đầu quân cho PSG với tổng số tiền chuyển nhượng lên tới 64 triệu euro.

 

Ảnh minh họa

Albiol chính thức đầu quân cho Napoli


Albiol là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Valencia. Cũng chính HLV đương nhiệm của Napoli, Rafael Benitez khi đó còn dẫn dắt Valencia, đã đưa trung vệ này lên đội 1 hồi tháng 9 năm 2003. Phong độ tốt, chơi ổn định và nhãn quang chiến thuật sắc sảo của Albiol đã khiến Real Madrid chết mê và quyết định đưa anh về Bernabeu năm 2009. Tuy nhiên tại đây, trung vệ người Tây Ban Nha này đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng khi liên tục ngồi ghế dự bị.

 

Không để lãng phí tài năng của Albiol, HLV Benitez đã quyết định đưa cậu học trò cũ của mình sang Italia và hy vọng tại đây, sự nghiệp của trung vệ này sẽ bước sang một trang mới. Sự tin tưởng từ HLV Benitez sẽ giúp anh có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và đó chính là cơ hội tốt để anh khẳng định mình và tìm kiếm vé dự World Cup 2012 cùng ĐTQG Tây Ban Nha.


Phương Lâm - sscnapoli.it

Ý kiến bạn đọc