Nani tỏa sáng ngày trở lại, Moyes khó xử

12:36, 30/07/2013
|

(VnMedia) - HLV David Moyes của Man Utd hẳn đang rất đau đầu khi nhận tin tiền vệ Nani vừa tỏa sáng ngay trong lần đầu tiên thi đấu trở lại sau một thời gian nghỉ dưỡng thương.

 

Trong trận giao hữu với CLB Crewe rạng sáng nay, đội hình phụ của Man Utd đã đón chào sự góp mặt của 3 thành viên thuộc biên chế đội 1 là đội trưởng Nemanja Vidic và 2 cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia, Nani. Sự có mặt của họ đã giúp đội trẻ của Quỷ đỏ chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0 rất thuyết phục. Đáng nói ở chỗ Nani là tác giả của cả 2 bàn thắng này và cũng là một trong những người chơi tốt nhất trên sân.

 

Cứ cho rằng Crewe là đội bóng yếu nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện trong 65 phút có mặt trên sân, Nani xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Sự bùng nổ, độ hợp lý trong lối chơi và khát khao chiến thắng và thể hiện mình đã trở lại nơi cầu thủ này. 2 bàn thắng mà tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi được đã thể hiện rất rõ điều đó.

 

Ảnh minh họa

Nani đã trở lại và tỏa sáng


Nani trở lại và tỏa sáng, đó thực sự là tin vui cho Man Utd nhưng lại khiến HLV David Moyes thực sự khó xử. Tiền vệ người Bồ đã từng xin được ra đi, BLĐ của Quỷ đỏ cũng đã tính chuyện đẩy anh sang Monaco trong mùa Hè này. Tuy nhiên sau màn thể hiện kém thuyết phục trong chuyến du đấu châu Á mới đây, đội hình của Man Utd rõ ràng vẫn rất cần những cầu thủ kinh nghiệm, chơi đa dạng và có khả năng tạo đột biến như Nani.

 

HLV David Moyes luôn là người ưu thích sự chặt chẽ, kỷ luật nhưng chắc hẳn ông không thể làm ngơ sau màn trình diễn đầy ấn tượng của Nani. Tiền vệ này đã bùng nổ trở lại và chẳng ai có thể chắc khi tâm lý đã ổn định, chấn thương đã khỏi hẳn, sự hưng phấn quay về, Nani sẽ làm được những gì. Chỉ biết rằng ngần đó thôi cũng là quá đủ khiến HLV Moyes cảm thấy khó xử rồi.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc