M.U xác nhận vung tiền mua Fabregas

20:29, 19/07/2013
|

(VnMedia) - HLV David Moyes xác nhận Man Utd đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Cesc Fabregas. Hiện tại, Giám đốc điều hành Ed Woodward đang đàm phán thương vụ này.

Trước sự lớn mạnh của 2 gã nhà giàu Man City và Chelsea, Man Utd buộc phải đổ tiền vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Vào ngày hôm qua, Giám đốc điều hành Quỷ đỏ, ông Ed Woodward đã bỏ dở tour du đấu tại Sydney để trở về Anh, chuẩn bị đàm phán chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas.

Thông tin này đã được HLV David Moyes tiết lộ trong cuộc họp báo sáng nay được tổ chức tại Sydney. Hiện tại, vị thuyền trưởng mới của M.U chưa có nhiều thông tin về thương vụ này. Nhưng ông chắc chắn 1 điều rằng Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị tới Barca.

"Vị Giám đốc điều hành (Ed Woodward) đang đàm phán thương vụ này (Fabregas) và tôi cũng đang liên hệ với ông ấy. Tôi hi vọng sẽ biết thêm thông tin trong ít ngày tới. Chúng tôi muốn có thêm những sự bổ sung tốt nhất. Chúng tôi sẽ biết rõ mọi chuyện trong tương lai không xa", HLV David Moyes chia sẻ.

Ảnh minh họa

Hồi đầu tuần, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng cho Cesc Fabregas nhưng đã bị Barca từ chối. Tuy nhiên, Nhà đương kim vô địch Premier League vẫn không bỏ cuộc. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ đưa nâng mức giá hỏi mua ngôi sao người Tây Ban Nha nội trong tuần này. Dự kiến, con số sẽ xấp xỉ 30 triệu bảng.

Kế hoạch trên của Man Utd không bất ngờ bởi kể từ khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, họ mới chỉ có được 1 bản hợp đồng mang tên Guillermo Varela. Đó là sự bổ sung quá ít so với sự kì vọng của các CĐV Quỷ đỏ, nhất là khi đội bóng của họ đang bị nghi ngờ về sức mạnh dưới thời tân HLV David Moyes.

Fabregas không phải mục tiêu xa lạ với Man Utd. Hồi đầu kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch hỏi mua Fabregas nhưng sau đó lại chuyển sang Thiago do tiền vệ này có tuổi đời trẻ hơn, lại có mức giá chuyển nhượng rẻ hơn. Do không thể chiêu mộ Thiago, HLV David Moyes buộc phải theo đuổi Fabregas với hi vọng sẽ tìm kiếm được 1 tiền vệ đẳng cấp thế chân Paul Scholes.

Ngoài Fabregas, HLV David Moyes cũng lên phương án 2 với 2 sự lựa chọn khác là tiền vệ Marouane Fellaini (Everton) và Yohan Cabaye (Newcastle).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc