Moyes quyết đưa Fabregas về Old Trafford

22:26, 22/07/2013
|

(VnMedia) - HLV David Moyes của Man Utd đã tuyên bố mục tiêu và nhiệm vụ hàng đầu của ông lúc này là phải đưa bằng được tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona về Old Trafford trong thời gian nhanh nhất có thể.

 

Man Utd của David Moyes vừa giành được chiến thắng đầu tiên kể từ khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận thắng 5-1 trước đội các ngôi sao của giải vô địch Australia phần nào khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng trở lại nhưng họ cũng như HLV Moyes vẫn chưa thể thật sự hài lòng với những gì mà tuyến giữa của đội bóng đã thể hiện. Man Utd vẫn cần phải có một sự đầu tư mạnh mẽ cho hàng tiền vệ và Fabregas là sự lựa chọn hàng đầu.

 

Hôm nay, Man Utd đã tới Nhật Bản để tiếp tục chuyến du đấu châu Á mùa Hè này. Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất tại Yokohama, HLV Moyes khẳng định: “Nhiệm vụ hàng đầu của tôi lúc này là thuyết phục bằng được Barcelona bán Fabregas. Một lời đề nghị nữa vừa được gửi tới Barcelona và giám đốc điều hành Ed Woodward cũng đã có mặt ở Barcelona để bàn về vụ chuyển nhượng này”.

 

Ảnh minh họa

David Moyes quyết chiêu mộ Fabregas


HLV Moyes nhấn mạnh: “Tôi tin rằng Ed Woodward rất hiểu ông ấy phải làm gì. Hiện tại ông ấy đang nói chuyện với đại diện của Barcelona. Tôi nghĩ muốn điều gì bạn phải tập trung hết sức để giải quyết. Khi muốn cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội có được để có thể thành công. Ở thời điểm này, tôi chỉ có thể nói rằng Ed Woodward đang cố gắng để thuyết phục Fabregas cũng như Barca và chúng tôi hy vọng sẽ sớm đưa được anh ấy về Old Trafford”.

 

Các CĐV của Man Utd đang rất nóng lòng được chứng kiến đội bóng thực hiện được những hợp đồng đắt giá. Cho đến thời điểm này, tất cả những gì mà Quỷ đỏ có được chỉ là hợp đồng với ngôi sao trẻ người Uruguay, Guillermo Varela. Ngần đó là quá ít cho một cuộc cách mạng nhân sự và cũng chính bởi lẽ đó, Fabregas được mong chờ hơn khi nào hết sẽ là cầu thủ mới tiếp theo xuất hiện ở Old Trafford trong mùa Hè này.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc