Mourinho thừa nhận muốn "cướp" Rooney khỏi Man Utd

07:49, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Không còn là tin đồn! HLV Jose Mourinho thừa nhận đã đưa ra lời đề nghị chính thức tới Man Utd nhằm lôi kéo tiền đạo Wayne Rooney về Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Bồ đã xác nhận việc theo đuổi Wayne Rooney trong cuộc họp báo sau trận thắng tuyển các ngôi sao Thái Lan 1-0 tại Bangkok vào tối qua. Cụ thể, ông khẳng định rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Anh. Đây là mục tiêu mà “Special one” đã nhắm tới ngay sau khi kí hợp đồng lần 2 với Chelsea.

“Tôi nghĩ mọi chuyện ra rõ ràng, không còn điều gì bí mật ở đây cả. Chúng tôi đã chính thức đặt vấn đề chiêu mộ Wayne Rooney chứ không phải 1 cầu thủ nào khác. Bây giờ, quyết định thuộc về Man Utd”, HLV Jose Mourinho xác nhận đang theo đuổi Rooney.

Ảnh minh họa

Trước đó, Man Utd đã tuyên bố không bán Wayne Rooney với bất cứ lý do nào. Tuy nhiên, việc giữ tiền đạo này ở lại Old Trafford quả thực quá khó khăn cho tân HLV David Moyes. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Rooney tỏ ra rất tức giận về động thái của Quỷ đỏ khi HLV David Moyes khẳng định “M.U cần Rooney khi Van Persie chấn thương”.

Với Rooney, phát biểu này đã động chạm tới lòng tự ái. Tại Old Trafford, anh không chấp nhận sắm vai “kẻ đóng thế” cho bất cứ cầu thủ nào. Tệ hại hơn, Giám đốc điều hành Ed Woodward lại khẳng định Man Utd không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rooney. Điều đó cho thấy Quỷ đỏ không còn coi trọng vai trò của “gã Shrek” ở Old Trafford.

Đó được xem là nguyên nhân chính khiến Rooney khăng khăng giữ ý định chia tay Man Utd. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Jose Mourinho, người đang cần gấp 1 trung phong cho mùa giải mới sau khi để hụt hàng loạt thương vụ “khủng” như Radamel Falcao hay Edinson Cavani.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc