Mourinho dập tắt hi vọng chèo kéo Ronaldo của Man Utd

20:01, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Nắm rõ Cristiano Ronaldo và ban lãnh đạo Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khuyên kình địch Man Utd từ bỏ ý định đưa ngôi sao người Bồ trở lại Old Trafford.

Tính tới thời điểm này, Cristiano Ronaldo vẫn chưa đồng ý kí bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid. Điều đó khiến không ít đội bóng vẫn ngấm ngầm theo đuổi tiền đạo này, trong đó có Paris St Germain và Man Utd. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để đón CR7 trở lại Old Trafford, miễn là tiền đạo này đồng ý rời Bernabeu.

Tuy nhiên, Jose Mourinho lại không tin vào khả năng của kình địch Man Utd. Thậm chí, ông còn lên tiếng khuyên đội bóng này từ bỏ hi vọng sở hữu Cristiano Ronaldo.

"Theo tôi biết, Real Madrid là đội bóng giàu có. Họ chẳng thiếu tiền tới mức phải bán 1 cầu thủ quan trọng như Cristiano Ronaldo. Tôi biết Ronaldo yêu mến Man Utd nhưng tôi nghĩ cậu ta sẽ ở lại Bernabeu", Mourinho lên tiếng khuyên M.U

Ảnh minh họa
Man Utd không có cơ hội tái kí hợp đồng với Cristiano Ronaldo

Không chỉ Jose Mourinho, trước đó tân HLV Real Madrid, ông Carlo Ancelotti cũng xác nhận sẽ không để Cristiano Ronaldo rời Real Madrid "Tôi không lo lắng về tương lai của Cristiano Ronaldo. Việc cậu ấy kí hợp đồng với Real chỉ còn là vấn đề thời gian".

Lời khuyên của Jose Mourinho và phát biểu của Ancelotti ít nhiều khiến Man Utd chùn chân trong thương vụ Cristiano Ronaldo, mục tiêu được cho là sẽ giúp Quỷ đỏ khẳng định sức mạnh trước 2 kình địch Man City và Chelsea ở mùa giải tới.

Tính tới thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa Hè 2013, Man Utd mới chỉ có được 1 tân binh là Guillermo Varela. Từng đó là quá ít để tân HLV David Moyes có thể vượt qua thách thức trong mùa giải đầu tiên chèo lái Quỷ đỏ. Hiện tại, ông vẫn đang thúc giục ban lãnh đạo M.U chi ngân sách cho 2 thương vụ lớn là Gareth Bale (Tottenham) và Cesc Fabregas (Barca).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc