Mesut Ozil từ chối Premier League để ở lại Real

07:10, 16/07/2013
|

(VnMedia) Tiền vệ người Đức, Mesut Ozil vừa khiến các đại gia của Premier League thất vọng khi tuyên bố anh không hề muốn rời Real Madrid và hy vọng sẽ được đội bóng này ký gia hạn hợp đồng.

 

Cuối mùa giải trước, có rất nhiều tin đồn về việc Mesut Ozil không còn muốn tiếp tục gắn bó với Real, nhất là sau khi tiền vệ người Croatia, Luka Modric rất được HLV Jose Mourinho tin dùng. Thậm chí bố và cũng là người đại diện của Ozil đã khẳng định tiền vệ này muốn chuyển sang thi đấu tại Premier League và đích đến có thể là Man Utd. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất trên báo chí Tây Ban Nha, tuyển thủ Đức này cùng người đại diện của mình đã phủ nhận điều đó.

 

Ảnh minh họa

Ozil không muốn rời bỏ Real


Trả lời phỏng vấn của báo giới, bố của tiền vệ 24 tuổi này cho biết: “Mesut Ozil đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Chúng tôi không có gì phải bí mật về điều đó. Mesut Ozil muốn tiếp tục thi đấu ở Bernabeu đến hết hợp đồng hiện tại (năm 2019) và luôn sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng”.
 

Cho dù có những lúc không được hài lòng ở Real Madrid nhưng rõ ràng Ozil không hề có ý định ra đi. Tuyển thủ Đức này hiện đang là một nhân tố hết sức quan trọng trên hàng tiền vệ của đội bóng áo trắng và anh khẳng định luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình để bảo vệ vị trí này


Phương Lâm - AS.com

Ý kiến bạn đọc