Messi bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo

07:19, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Tin vui cho Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo đã khiến anh phải nghỉ cả hiệp 2 ở trận giao hữu với Bayern Munich mới đây.

 

Trong trận giao hữu đó, Messi đã có tên trong đội hình xuất phát của Barcelona. Tuy nhiên anh chỉ có thể thi đấu hết 45 phút đầu tiên để rồi sau đó phải nghỉ cả hiệp đấu tiếp theo khi đội bóng của anh đang bị dẫn vì chấn thương. Chân sút người Argentina này được khẳng định đã dính chấn thương gân khoeo nhưng mức độ không quá nặng.

 

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương này và sẵn sàng thi đấu trở lại. Thể lực cực tốt và khả năng hồi phục nhanh chóng đã giúp tiền đạo xuất sắc nhất thế giới này sớm có thể quay trở lại sân cỏ. Chính Messi cũng khẳng định anh thấy mình đang rất ổn.

 

Ảnh minh họa

Messi đã có thể tập luyện bình thường trở lại


Phát biểu trên website chính thức của Barcelona, Messi khẳng định: “Thật may mắn khi chấn thương gân khoeo của tôi đã ổn. Tôi đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới và cả mùa giải mới”. Phát biểu của Messi chắc chắn đã khiến các CĐV của Barca an tâm trở lại.

 

Barcelona đã không có được sự chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới sau khi chính thức chia tay HLV Tito Vilanova. HLV này đã buộc phải nói lời chia tay trước thời hạn vì căn bệnh ung thư tuyến nước bọt tái phát. Lại thêm việc mất ngôi sao trẻ đầy tài năng Thiago Alcantara và sắp tới có thể là Cesc Fabregas, người đang được Man Utd theo sát, Barcelona rõ ràng đang cần những trụ cột của mình phải hoàn toàn khỏe mạnh. Thật may là Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đó là sự trở lại ý nghĩa nhất với đội chủ sân Nou Camp trong thời gian này.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc