Man Utd sẵn sàng chi 70 triệu Bảng để có Gareth Bale

06:48, 24/07/2013
|

(VnMedia)- Trong nỗ lực lôi kéo hậu vệ Gareth Bale của Tottenham, Man Utd đã quyết định đưa ra mức giá lên tới 70 triệu Bảng để có được chữ ký của anh trong mùa hè này.
 
Thông tin được đăng tải trên tờ The Times cho hay gia đình nhà Glazer sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 100 triệu Bảng để có được cả Fabregas của Barcelona và Bale của Tottenham. Gia đình nhà Glazer đang tạo mọi điều kiện thuận lợi để huấn luyện viên David Moyes có thể chiêu mộ được những chân sút tốt nhất trong mùa giải mới. 
 

Ảnh minh họa

Man Utd rất muốn có Gareth Bale trong mùa giải mới

Mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Gareth Bale và thứ hai là Cesc Fabregas. Điều khó khăn để Man Utd chiêu mộ được Bale đó là họ phải bán được Rooney cho Chelsea hoặc Barcelona. Nếu không đội bóng sẽ rất khó để theo đuổi hai mục tiêu trên. Mức giá mà Man Utd đề nghị với Barcelona để có Fabregas vào khoảng 30 triệu Bảng. Trong bất cứ hoàn cảnh  nào, Man Utd cũng phải bán được Rooney mới hi vọng có đủ tài chính để thương lượng và có được Bale và Fabregas.
 
Trong khi đó, Chelsea vừa quyết định sẽ nâng giá hỏi mua Wayne Rooney lên 30 triệu bảng và bắn tin sẵn sàng đáp ứng mức lương 240 nghìn bảng/tuần mà Rooney yêu cầu. 30 triệu bảng được coi là một cái giá lý tưởng vì năm 2004, Man Utd chỉ mất 25,6 triệu bảng mua Rooney từ Everton.
 
Man Utd đang có chuyến du đấu tại châu Á và kết quả không được như những gì người hâm mộ mong đợi. Các cầu thủ Man Utd đã phải nhận thất bại thứ 2 sau 3 trận trong chuyến du đấu mùa hè này. Đối đầu với đội chủ nhà Yokohama F-Marinos, cũng như ở trận mở màn trên đất Thái, thầy trò huấn luyện viên David Moyes đã phải đón nhận thất bại.
 
Ở trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu mùa Hè của mình, M.U đã thất bại 0-1 trước Singha All Star. Sau đó, họ thắng tưng bừng A-League All Star 5-1. Lần đối đầu với đội chủ nhà Yokohama F-Marinos, Man Utd đã bị đánh bại với tỷ số 3-2. Huấn luyện viên David Moyes vẫn chưa cho thấy ông có được niềm tin ở người hâm mộ khi nắm giữ “bầy quỷ”. Họ cần phải tập trung hơn nữa trong các trận đấu sắp tới nếu muốn hoàn thành tốt quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc