Man City mất Nastasic ở đầu mùa giải tới

18:56, 29/07/2013
|

(VnMedia) - Hậu vệ Matija Nastasic của Man City vừa dính một chấn thương nặng và sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu đầu mùa giải tới.

 

Nastasic đã dính chấn thương mắt cá chân ở trận thắng Sunderland 1-0 mới đây trong khuôn khổ chuyến du đấu châu Á của Man City. Trung vệ 20 tuổi này đã phải rời sân trên cáng ở phút thứ 75 sau một pha va chạm với cầu thủ của Sunderland. Các bác sỹ của Man City đã kết luận sơ bộ Nastasic dính chấn thương mắt cá và phải quay trở lại Anh để tiến hành chụp phim và điều trị hồi phục theo chỉ định.

 

Ảnh minh họa

Nastasic dính chấn thương


Theo kết luận sơ bộ này, Nastasic có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là 3 tuần. Điều đó có nghĩa là trung vệ này sẽ không có mặt trong trận khai mạc mùa giải tới giữa Man City và Newcastle trên sân Etihad. HLV Manuel Pellegrini không bình luận gì nhiều về chấn thương này khi chỉ khẳng định rằng đây là một sự mất mát đáng tiếc cho City khi Nastasic là một cầu thủ tài năng.

 

Sự vắng mặt của Nastasic sẽ khiến Man City phải gấp rút lên hoạch tuyển quân khi hàng thủ đang là điểm yếu của họ. Thêm việc Micah Richards và Joleon Lescott có thể sẽ ra đi trong mùa Hè này, Kolo Toure đã chuyển sang thi đấu cho Man City, việc tìm kiếm một trung vệ càng là điều cần làm ngay. HLV Pellegrini đang nỗ lực liên hệ với trung vệ Pepe của Real Madrid. Nếu thành công, đây chắc chắn sẽ là thương vụ hợp lý nhất của City trong mùa Hè này.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc