Man City chiêu mộ thành công Alvaro Negredo

07:52, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Gã nhà giàu thành Manchester đã có được tân binh thứ 3 mang tên Alvaro Negredo, tiền đạo vừa cập bến Etihad với mức phí chuyển nhượng là 21,7 triệu bảng.

Với tham vọng đòi lại ngai vàng bóng đá Anh từ tay Man Utd, Man City tiếp tục quá trình chiêu mộ lực lượng với bản hợp đồng mới mang tên Alvaro Negredo. Vào tối qua, Sevilla xác nhận đã để tiền đạo người Tây Ban Nha cập bến Etihad với mức phí rơi vào khoảng 21,7 triệu bảng.

Mặc dù tuyên bố sẽ giữ Negredo ở lại Sanchez Pizjuan nhưng Chủ tịch Sevilla, ông Jose Maria del Nido vẫn phải đồng ý bán tiền đạo này, đặc biệt khi Man City đã đưa ra mức giá đề nghị hấp dẫn. Trước đó, Negredo cũng đã ngấm ngầm bày tỏ ý định chia tay Sevilla.

“Alvaro Negredo chính thức là người của Man City. Vấn đề còn lại chỉ là thủ tục kiểm tra y tế”, thông tin được Sevilla đăng tải trên trang chủ.

Ảnh minh họa
Alvaro Negredo đã trở thành tân binh thứ 3 của Man City

“Man City đã chiêu mộ được một cầu thủ tuyệt vời. Với Sevilla và Negredo, đây là sự kiện lớn”, Chủ tịch Sevilla, ông Jose Maria del Nido phát biểu trong lễ chia tay Negredo.

Vào chiều tối qua, Sevilla đã tổ chức bữa tiệc chia tay Alvaro Negredo tại Sanchez Pizjuan. Ngoài mức phía 21,7 triệu bảng, Man City sẽ trả cho Sevilla thêm 2,6 triệu bảng nếu Alvaro Negredo thi đấu thành công ở Etihad. Tại đây, chân sút 27 tuổi người Tây Ban Nha sẽ hưởng mức lương gấp đôi (75 nghìn bảng/tuần).

Đây là cầu thủ thứ 2 của Sevilla cập bến Man City trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Jesus Navas. Ở La Liga mùa trước, Negredo đã ghi được 25 bàn thắng, chỉ kém thành tích ghi bàn của bộ ba “sát thủ” Lionel Messi - Cris Ronaldo - Radamel Falcao. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công Man City ở mùa giải tới.

Ngoài Negredo, Man City cũng đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Stevan Jovetic từ Fiorentina. Dự kiến, gã nhà giàu thành Manchester sẽ công bố cả 2 thương vụ này trong 24 giờ tới.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc