Luis Suarez đã chấm Arsenal

14:06, 25/07/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đã chọn được cho mình điểm đếm mới sau khi tuyên bố anh sẽ cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield để được chuyển sang thi đấu cho Arsenal.

 

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh BBC Sports, Luis Suarez cho biết anh muốn được khoác áo Arsenal. Tiền đạo người Uruguay này thừa nhận lời đề nghị từ đội bóng thành London là rất khó từ chối và thực sự rất thuyết phục. Được thi đấu cho đội bóng này cũng là điều rất thú vị khi ở đó có rất nhiều cầu thủ xuất sắc cùng một lối chơi mà Suarez cho rằng sẽ rất hợp với anh. Bên cạnh đó, tiền đạo người Uruguay này còn khẳng định rằng muốn đến Arsenal vì đội bóng này cho anh cơ hội được góp mặt tại đấu trường Champions League, điều mà Liverpool không thể có ở mùa giải tới.

 

Phía Arsenal khẳng định họ sẵn sàng chi số tiền lên tới 40 triệu bảng để đưa được Suarez về sân Emirates nhằm cải thiện cho hàng tấn công của đội bóng. Đây là số tiền lớn nhất trong lịch sử chyển nhượng của đội bóng này và họ khẳng định chân sút số 1 của Liverpool hoàn toàn xứng đáng với cái giá khủng đó.

 

Ảnh minh họa

Suarez đã không còn muốn ở lại Liverpool


Liverpool đương nhiên không muốn mất Suarez dù khẳng định sẽ bán anh với cái giá trên 40 triệu bảng. Với HLV Brendan Rodgers, việc tiền đạo này ra đi sẽ khiến đội bóng của ông bị tổn thất nghiêm trọng. Việc để Suarez đi cũng là điều mà ông không bao giờ nghĩ tới và vẫn sẽ chiến đấu để điều đó không xảy ra.

 

Tuy nhiên mong muốn của HLV Rodgers có lẽ sẽ chẳng thể trở thành sự thật khi chính Suarez đã không còn nghĩ đến chuyện ở lại. Trong khi đó, phía Arsenal mà cụ thể là HLV Arsene Wenger lại rất tích cực lôi kéo cho dẫu đang bận rộn với chuyến du đấu mùa Hè tại châu Á. Đã lâu rồi sân Emirates không được đón một ngôi sao lớn nào mà chỉ chứng kiến những sự ra đi đầy tiếc nuối như cả Fabregas, Nasri hay Robin van Persie. Sự xuất hiện của Suarez sẽ khiến các CĐV của Pháo thủ với đi nỗi thất vọng về chính sách chuyện nhượng của đội nhà.

 

Ảnh minh họa

Wenger sẽ làm gì để có được Suarez?


Suarez là một chân sút tuyệt vời, điều đó đã được thể hiện từ khi anh còn khoác áo Ajax Amsterdam cho đến khi chuyển sang đầu quân cho Liverpool. Tuyển thủ Uruguay này cũng là một người đầy cá tính, mạnh mẽ và luôn khao khát chiến thắng, sẵn sàng bùng nổ. Arsenal hiện đang thiếu những cầu thủ như thế để nâng tầm chất lượng và vươn tới đỉnh cao.

Luis Suarez tới Emirates, cơ hội ấy đã mở ra với Arsenal khi tiền đạo này xác nhận việc anh muốn rời Liverpool để đầu quân cho họ. Thế nhưng vấn đề là bước tiếp theo sẽ thế nào, Pháo thủ sẽ làm sao để tung ra cú đánh quyết định trong vụ chuyển nhượng này khi mùa giải mới đang đến rất gần rồi. Quyền chủ động đang nằm trong tay đội bóng thành London này và hy vọng người ta sẽ sớm được chứng kiến vụ chuyển nhượng đắt giá nhất tại Premier League mùa Hè này.


Đức Bình - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc