K+ sẽ chia sẻ bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh?

07:08, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Truyền hình số vệ tinh K+ vừa đưa ra khẳng định việc sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (NHA) trong ba mùa bóng 2013/14, 2014/15 và 2015/16. Đặc biệt, kênh truyền hình này còn cho biết, sẵn sàng cùng với các kênh truyền hình trả tiền khác chia sẻ phát sóng giải đấu này.

 

Truyền hình K+ sẽ sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ giải NHA (tất cả 380 trận đấu) trong ba mùa bóng từ 2013/14 - 2014/15 và 2015/16. Tại Việt Nam, duy nhất chỉ có K+ được quyền phát sóng tất cả các trận đấu ngày Chủ nhật (ngoại trừ ngày Chủ Nhật cuối cùng của mùa giải); các trận đấu sớm ngày thứ Bảy lúc 18:45 hoặc19h45 giờ Việt Nam.

 

 Ảnh minh họa

K+ cũng có quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu bất kỳ diễn ra vào ngày thứ Bảy khi không có trận đấu sớm; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần; và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật cuối cùng của mùa giải. Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD. Như vậy, tất cả các trận đấu hay nhất của NHA vào những ngày cuối tuần sẽ chỉ có trên các kênh K+.

 

Mặc dù có được nhiều đặc quyền như vậy, nhưng đại diện của K+ cũng cho hay, họ không chỉ phát sóng trên hạ tầng riêng của mình mà luôn sẵng sàng kết hợp với các đơn vị truyền hình trả tiền có hạ tầng kỹ thuật số khác để cung cấp nội dung NHA.

 

Được biết, bên cạnh NHA, khán giả của Truyền hình K+ tiếp tục được thưởng thức các giải bóng đá hàng đầu khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League one, League Two, Carling Cup, 150 trận đấu vòng loại và các trận đấu giao hữu quốc tế của Giải bóng đá thế giới World Cup 2014 khu vực Châu Âu và Nam Mỹ, các trận đấu Siêu kinh điển và chuyến du đấu vòng quanh thế giới của đội Brazil và Argentina... trên các kênh truyền hình K+ trong mùa bóng 2013-2014. Truyền hình K+ cũng sẽ chính thức ra mắt kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam dành cho khán giả nam giới mang tên K+PM từ 1/8/2013.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc