Juventus bắt đầu mùa giải mới trên sân của Sampdoria

12:40, 30/07/2013
|

(VnMedia) - Tối qua, lễ bốc thăm chia cặp các vòng đấu của Serie A mùa giải 2013/14 đã được diễn ra tại Milan. ĐKVĐ Juventus sẽ có một sự khởi đầu khó khăn khi phải tới làm khách trên sân của Sampdoria ở trận khai mạc.

 

Ở vòng đấu đầu tiên, Juventus sẽ là đội vất vả nhất trong số các ông lớn khi phải đối đầu với Sampdoria trên sân khách. Về cơ bản, Juve được đánh giá cao hơn nhiều nhưng phải nhớ rằng Sampdoria là một đội bóng có truyền thống của Italia. Họ dù không có được sự chuẩn bị thật tốt trong mùa Hè này nhưng vẫn hoàn toàn có thể làm nên những bất ngờ bằng lối chơi đầy nhiệt và quyết tâm của mình.

 

Ảnh minh họa

Juventus sẽ có trận khai mạc không dễ dàng


Không giống như Juve, các kình địch của họ là AC Milan, Inter Milan hay AS Roma đều dễ thở hơn khi chỉ phải đối mặt với những đội bóng luôn được đánh giá là nhẹ ký như Verona, Genoa hay Livorno. Cơ hội để họ có được chiến thắng đầu tay rõ ràng là rất nhiều.

 

Cũng sẽ gặp khó như Juve ở vòng 1 còn có Lazio khi đội bóng thủ đô này sẽ phải đón tiếp đội bóng luôn được xem là kẻ ngáng đường khó chịu của các ông lớn, Udinese. Gã nhà giàu Napoli, đội bóng gây chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng ở Serie A mùa này sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tay khi chỉ phải tiếp Bologna, đội bóng chỉ đứng thứ13 ở mùa giải trước. Với sự góp mặt của tân HLV Rafael Benitez cùng một loạt ngôi sao đắt giá và đầy kinh nghiệm như Higuain, Callejon, Pepe Reina…Napoli đang được kỳ vọng sẽ có thể tạo nên cú đột phá mạnh mẽ ở mùa giải này.

 

Trận derby Italia giữa Juventus và Inter Milan sẽ được diễn ra ngay từ vòng 3. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tiếp AC Milan ở vòng đấu thứ 7 và cuộc đụng độ được chờ đợi với Napoli rơi vào vòng đấu thứ 12.

 

Lịch thi đấu vòng 1

Cagliari - Atalanta

Fiorentina - Catania

Verona - Milan

Inter - Genoa

Lazio - Udinese

Livorno - Roma

Napoli - Bologna

Parma - Chievo

Sampdoria - Juventus

Torino - Sassuolo


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc