Ibrahimovic: “Ronaldo đơn giản chỉ là một cầu thủ xuất sắc”.

15:09, 27/07/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG hẳn đã khiến không ít CĐV của Real Madrid nói chung và những người hâm mộ Cristiano Ronaldo nói riêng, bực mình khi tuyên bố CR7 không phải là cầu thủ xuất sắc nhất.

 

Ibrahimovic là một tiền đạo đầy tài năng, điều đó không ai có thể phản đối được. Tuy nhiên không nhiều người thích cầu thủ người Thụy Điển này bởi tính khí có phần ngông cuồng và thỉnh thoảng có những phát ngôn chẳng giống ai của anh. Chọc ngoáy Barcelona, chê Messi và giờ Ibrahimovic lại quay sang chê cả tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

 

Trước trận giao hữu giữa PSG và Real Madrid sẽ diễn ra vào tối mai 28/8, Ibrahimovic đã tuyên bố trước báo giới rằng không phủ nhận Ronaldo là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới nhưng xin đừng nói thêm về việc CR7 là một cầu thủ tốt nhất cho các trận đấu.

 

Ảnh minh họa

Với Ibra, Ronaldo vẫn chưa thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


“Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhưng tất cả cũng chỉ có thế, anh ta không phải là người giỏi nhất. PSG đang muốn chi một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Ronaldo, đó là chuyện bình thường. PSG đang lên kế hoạch trở thành đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu và điều cần làm là thu về những cầu thủ xuất sắc. Ronaldo là một trong số những người mà họ muốn có cũng là điều dễ hiểu”.

 

Khi các phóng viên hỏi lại Ibrahimovic và nhấn mạnh vào cụm từ “xuất sắc nhất thế giới”, Ibrahimovic đã dùng tiếng Anh và khẳng định một lần nữa rằng: “Không, anh ta đơn giải chỉ là một cầu thủ giỏi trên thế giới, không phải là người xuất sắc nhất”. Có lẽ sẽ phải chờ tới sau cuộc đụng độ đêm mai giữa PSG và Real Madrid, Ibrahimovic mới có thể thay đổi quan điểm về điều đó nếu như Ronaldo cùng đội bóng Tây Ban Nha giành chiến thắng. Vậy thì thể hiện đi thôi Ronaldo.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc