Hummels hứng thú với việc sang Barcelona

15:25, 27/07/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund đã khiến các CĐV của đội bóng Đức này lo lắng khi tiết lộ anh rất hứng thú với việc chuyển sang thi đấu cho Barcelona vào một ngày nào đó.

 

Hummels hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay nhờ lối chơi thông minh, mạnh mẽ, những pha cắt bóng hoàn hảo và đặc biệt là rất xuất sắc trong những pha băng lên tấn công. Xuất thân từ lò đào tạo của Bayern Munich nhưng Hummels lại quyết định chuyển sang thi đấu cho kình địch Dortmund và đó được xem là sự lựa chọn đúng đắn khi tại đây, anh đã có được cho mình rất nhiều thành công.

 

Phong độ xuất sắc, lối chơi ngày càng được hoàn thiện và khả năng đánh chặn tuyệt vời của Hummels đã khiến rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có anh và dĩ nhiên Barcelona không phải là một ngoại lệ. Đội bóng xứ Catalunia này đã muốn có Hummels từ lâu nhưng không thành công. Tuy nhiên tân HLV Gerardo Martino của Barca đã quyết định nối lại thương vụ này và hy vọng đưa được trung vệ của Dortmund về sân Nou Camp trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 

Ảnh minh họa

Hummels (trái) đang là một trung vệ hàng đầu thế giới


Về phần mình, Hummels cũng tỏ ra hào hứng với viễn cảnh về một ngày không xa sẽ được thi đấu cho Barcelona. Trung vệ người Đức này khẳng định: “Tôi chưa từng có và cũng sẽ không có ý tưởng nào về việc gắn bó trọn đời với một đội bóng nào đó. Barcelona là một đội bóng hùng mạnh và là nơi mà mọi cầu thủ xuất sắc đều muốn được đầu quân”.

 

Hummels nhấn mạnh: “Vì sao tôi lại nói như vậy ư? Vì Barcelona đang có được một đội hình siêu hạng với rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi cũng như những ngôi sao khác đều muốn được có mặt trong đội hình đó. Dĩ nhiên đó là một cơ hội lớn không thể bỏ qua được”.


Phương Lâm - schwatzgelb.com

Ý kiến bạn đọc