HLV Barcelona, Tito Vilanova bất ngờ từ chức

07:42, 20/07/2013
|
(VnMedia) BLĐ Barcelona vừa gây sốc khi bất ngờ họp báo và đưa tin HLV Tito Vilanova xin rút lui khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng để dành thời gian điều trị căn bệnh ung thư.

Theo giờ Việt Nam, 1h30 sáng nay 20/7, BLĐ Barcelona đã tổ chức một cuộc họp báo đột xuất. Nội dung chính của cuộc họp báo này là để thông tin về việc HLV Tito Vilanova sẽ không tiếp tục nắm cương vị HLV trưởng của đội bóng. Cuộc họp có sự góp mặt của chủ tịch Sandro Rosell và một số cầu thủ của Barca.

 

Chủ tịch Rosell của đội bóng xứ Catalunia khẳng định: “Chúng tôi muốn gửi đến các phóng viên cũng như người hâm mộ Barcelona một thông tin không vui. HLV Tito Vilanova sẽ không thể tiếp tục dân dắt đội bóng trong thời gian tới. Kết quả kiểm tra sức khỏe mới nhất đã khẳng định ông ấy cần phải mất thêm một thời gian dài nữa để điều trị căn bệnh ung thư. Với Barca, đây thực sự là một mất mát lớn và chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm bình phục”.

 

Ảnh minh họa

Vilanova chính thức rút khỏi cương vị HLV trưởng của Barcelona


Vilanova chính thức đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của Barcelona từ ngày 15/6/2012. Trong quãng thời gian 1 năm cầm quyền đó, Vilanova đã giúp Barca giành lại ngôi vô địch La Liga từ tay của Real Madrid cho dù ông đã phải nghỉ giữa chừng 1 thời gian dài để tới Mỹ điều trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Chiếc ghế HLV trưởng của đội chủ sân Nou Camp khi đó đã được tạm chuyển sang cho trợ lý Jordi Roura nắm giữ.

 

Theo thông báo mới nhất từ phía các bác sỹ, bệnh ung thư tuyến nước bọt của Tito lại vừa tái phát và ông cần phải tập trung vào điều trị trong thời gian sớm nhất để có thể vượt qua căn bệnh này. Chủ tịch Rosell của Barcelona khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp HLV này trong suốt quãng thời gian điều trị bệnh. Chiếc ghế HLV trưởng của Barca cũng sẽ sớm được định đoạt nội trong tuần tới.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc