Higuain vẫn tiếp tục tập luyện tại Real Madrid

07:45, 24/07/2013
|

(VnMedia)- Bất chấp việc Napoli đã đề nghị mức giá lên tới 37 triệu Euro để có được Higuain, tiền đạo người Argentina vẫn tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội tại Real Madrid và dường như chưa có ý định ra đi.
 
Real Madrid đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè vừa qua. Chuyện được bàn luận nhiều nhất tại Real Madrid trong thời gian qua đó là tương lai của Higuain. Dù Napoli đã đề nghị mức giá lên tới 37 triệu Euro để có được Higuain nhưng chân sút của Real Madrid vẫn miệt mài tập luyện cùng các đồng đội. Tương lai của Higuain có lẽ sẽ được định đoạt sau buổi nói chuyện chính thức với Ancelotti trong tuần này.
 

Ảnh minh họa

Tương lai của Higuain tại Real Madrid vẫn đang là dấu hỏi lớn

Huấn luyện viên Ancelotti đã khẳng định trước trận đấu với Bournemouth rằng Real Madrid không cần thêm những cầu thủ mới và sẽ thành công với lực lượng hiện tại. Tuy nhiên, nếu Real Madrid đồng ý bán Higuain cho Napoli thì đội chủ sân Bernabeu sẽ phải tính đến phương án mua thêm một chân sút khác. Mục tiêu của Real vào thời điểm này chính là Luiz Suarez.
 
Liverpool đã từ chối mức giá 40 triệu euro mà Arsenal đưa ra cho cầu thủ người Uruguay. Luiz Suarez cũng chưa có bất cứ lời khẳng định nào về tương lai của mình trong mùa giải mới. Ngoài Suarez, Real Madrid cũng để mắt tới tiền đạo Ibrahimovic. Tuy nhiên, rất khó để chiêu mộ tiền đạo người Thủy Điển bởi Paris Saint Germain đã khẳng định không muốn bán chân sút này.
 
Vào thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa có đầy đủ lực lượng cho những buổi tập mới. Varane và Xabi Alonso vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Các cầu thủ khác như Marcelo, Casillas, Arbeloa và Ramos sẽ trở lại tập luyện vào ngày 28/7. Coentrao cũng chưa tập luyện cùng Real Madrid vì lý do cá nhân.
 
Trong khi đó, động thái mới nhất để giữ chân C.Ronaldo nhằm thuyết phục chân sút này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đó là đáp ứng mức lương khủng. Theo đó, Real sẽ dành cho C.Ronaldo hợp đồng có thời hạn đến 2018 với mức lương vào khoảng 12,5-14 triệu Euro. Một mức lương không thể tốt hơn nếu C.Ronaldo chuyển sang đội bóng khác.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc