Hạ A-League All Stars, Man Utd có chiến thắng đầu tay

20:07, 20/07/2013
|

(VnMedia) Cuối cùng thì các CĐV của Man Utd cũng đã có cơ hội để ăn mừng khi đội bóng này đã có được chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu mùa Hè 2013.

 

Bước vào trận giao hữu thứ 2 này, HLV David Moyes đã không tung Robin van Persie vào sân ngay từ đầu nhưng đội hình xuất phát của Man Utd vẫn đủ mạnh gồm phần lớn là các cầu thủ chính thức. Điều đó đã giúp Quỷ đỏ nhanh chóng tạo được một thế trận lấn lướt và với đẳng cấp hơn hẳn, họ không gặp quá nhiều khó khăn để sớm tạo được những cơ hội.

 

Phút 11, bàn thắng đã tới với đội khách Man Utd sau một pha phối hợp ăn ý giữa 2 cầu thủ trẻ Welbeck và Lingard. Từ pha chuyền bóng vào bên phía cánh phải, Welbeck đã có pha nhấc chân rất hay để bóng tới chân Lingard và trong tư thế cực kỳ thoải mái, tiền vệ trẻ này đã dễ dàng hạ gục thủ môn Covic của đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu. Chỉ 20 phút sau đó, tới lượt Welbeck ghi bàn cho Quỷ đỏ sau đường chuyền tinh tế của Giggs. 2-0 cũng là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

 

Ảnh minh họa

Giggs chia vui với cầu thủ trẻ Lingard


Sang hiệp 2, đội chủ nhà A-League All Stars đã gây bất ngờ khi sớm có được bàn rút ngắn tỷ số do công của tiền đạo Berisha với một cú sút chìm quá hiểm hóc. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng chủ nhà có thể làm được ở hiệp đấu này trước khi hứng chịu những đợt tấn công vũ bão của nhà ĐKVĐ Premier League.

 

Phút 54, lại là Lingard với một pha xử lý bóng rất tốt cùng cú sút chéo góc tuyệt vời từ khoảng cách 15m hạ thủ môn của đội chủ nhà lập lại cách biệt 2 bàn thắng. Ở trận đấu này, Welbeck đã chơi cực hay. Tiền đạo người Anh đã có tới 2 pha đi bóng qua cả thủ môn của A-League All Stars nhưng lại không thể dứt điểm thành công trước nỗ lực cản phá của hậu vệ đối phương. Tuy nhiên ở phút 71, anh đã ghi được bàn thắng thứ 2 cho mình với một pha lắc đầu điệu nghệ vào góc xa sau cú đá phạt góc chính xác của van Persie.

 

Ảnh minh họa

Welbeck đã chơi rất hay ở trận đấu này và lập được cú đúp


Đúng ở phút 89, tiền đạo chủ lực van Persie đã khép lại chiến thắng tưng bừng cho Man Utd khi ghi bàn thắng thứ 5 với một cú đá nhanh và chìm vào góc xa khiến thủ môn và hậu vệ của A-League All Stars phải bất lực. 5-1 cho Quỷ đỏ là tỷ số cuối cùng. Tân HLV David Moyes hẳn không thể hài lòng hơn với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện ở trận đấu này. Chiến thắng đậm đà trước A-League All Stars giúp ông vơi đi phần nào sức ép đang phải chịu trong thời gian qua sau khi lên thay Sir Alex Ferguson.

 

BÀN THẮNG

A-League All Stars: Berisha (51’)

Man Utd: Lingard (11’), Welbeck (33’), van Persie ().

 

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

A-League All Stars: Covic, Bojic, Beauchamp, Boogaard, Topor-Stanley, Rose, McGlinchey, Emerton, Miller, Broich, Berisha.

 

Man Utd: Lindegaard, Rafael, Ferdinand (Keane 46’), Jones, Evra, Zaha, Carrick (Anderson 71’), Cleverley, Lingard, Giggs (Van Persie 62’), Welbeck (Januzaj 71’).


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc