Guardiola muốn người hâm mộ Bayern kiên nhẫn chờ đợi

12:04, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Tân HLV của Bayern Munich, Pep Guardiola cho biết ông nghĩ mình vẫn cần phải có thêm thời gian để có thể đưa đội bóng đi theo đúng mong muốn cũng như những ý tưởng của mình.

Bayern Munich vừa có một chiến thắng ấn tượng trước Barcelona, đội bóng cũ của chính HLV Pep Guardiola, trong trận giao hữu mới đây. Đó là một chiến thắng thuyết phục của Hùm xám và họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Không chỉ vậy, Bayern còn thể hiện sức mạnh hủy diệt cùng phong độ tuyệt vời khi dễ dàng đánh bại Hamburg và Borussia Moenchengladbach để giành chức vô địch Telekom Cup chỉ cách trận gặp Barca có 2 ngày.

Ảnh minh họa

Pep vẫn còn rất nhiều điều để biến Bayern Munich trở nên mạnh mẽ hơn nữa


HLV Pep Guardiola cho biết ông rất hài lòng về phong độ của các học trò và cách mà họ đã thể hiện mình trên sân cỏ ở những trận đấu gần đây. Tuy nhiên nhà cầm quân 42 tuổi này vẫn thừa nhận mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, ông vẫn cần có thêm thời gian để biến Bayern trở thành một đội bóng hoàn hảo hơn như thế, vấn đề là BLĐ, các cầu thủ và người hâm mộ phải biết kiên nhẫn chờ đợi thêm.

Pep khẳng định: “Tôi rất vui mừng với những gì mà đội bóng vừa có được. Thế nhưng như thế vẫn mới chỉ là những bước khởi đầu, chúng tôi còn có thể làm tốt hơn nữa nhưng vẫn cần có thêm chút thời gian nữa. Tôi vẫn còn nhiều việc phải làm với đội bóng, còn nhiều thứ cần phải cải thiện để mọi thứ có thể sẵn sàng ở mức cao nhất khi mùa giải mới bắt đầu. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt nhưng mọi thứ vẫn cần được nâng lên một mức độ cao hơn và tôi cần thêm chút thời gian nữa để hoàn tất công việc của mình”.


Phương Lâm - sports

Ý kiến bạn đọc