Gerrard gia hạn hợp đồng vơi Liverpool

07:11, 16/07/2013
|

(VnMedia) Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool vừa quyết định ký gia hạn thêm 2 năm hợp đồng để tiếp tục được gắn bó với đội bóng vùng Merseyside này.

 

Steven Gerrard trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool và bắt đầu chơi cho đội hình 1 của đội bóng này từ tháng 11/1998. Tính cho tới nay, anh đã thi đấu tổng cộng là 629 trận cho đội chủ sân Anfield và cầu thủ 33 tuổi này hiện là người thi đấu nhiều trận nhất cho Liverpool trong đội hình hiện tại.

 

Ảnh minh họa

Gerrard ký gia hạn thêm 2 năm hợp đồng


Trong quá khứ, đã có không ít lần tưởng như Gerrard sẽ rời Anfield để tìm đến một bến đỗ mới như Man City hay Man Utd, những đội bóng có thể mang lại cho anh chức vô địch Premier League, điều mà anh chưa từng có được trong suốt thời gian gắn bó với Liverpool. Tuy nhiên tình yêu và sự trung thành đã giữ chân tiền vệ này ở lại và một lần nữa anh lại chứng minh điều đó bằng việc ký gia hạn thêm 2 năm hợp đồng.

 

Phát biểu trước báo chí, Gerrard cho biết: “Tôi nghĩ mọi người đều hiểu việc tiếp tục gắn bó với Liverpool quan trọng với tôi như thế nào. Tôi đã ở đây suốt một thời gian dài, thế nhưng việc gia hạn hợp đồng vẫn là điều rất đáng nói. Đó là ngày quan trọng với cuộc đời tôi và phải nói rằng tôi thực sự hạnh phúc khi được ở lại đội bóng thêm một thời gian nữa”.


Phương Lâm - dailymail

Ý kiến bạn đọc